NHẰM TẠO ĐIỀU KIỆN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT HÀNG 24/24 MÀ KHÔNG LỆ THUỘC VÀO HỆ THỐNG NHÂN VIÊN CÔNG TY
* Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến bất cứ lúc nào quý khách cần.
* Sau khi có thông tin đơn hàng, trong giờ hành chánh bộ phận xử lý đơn hàng xác nhận lại cho quý khách.
* Bộ phận giao hàng liên hệ để xác nhận địa chỉ và số điện thoại người nhận hàng rồi hẹn giờ giao hàng cho quý khách.
Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:
BƯỚC 1: TÌM KIẾM VÀ CHỌN SẢN PHẨM CẦN MUA TRÊN TRANG WEBSITE ZILY
Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo 2 cách:
1. Gõ tên sản phẩm hoặc mã sản phẩm vào thanh công cụ tìm kiếm
2. Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu (Sản Phẩm)
Sau khi bấm chuột vào nút "THÊM VÀO GIỎ HÀNG" quý khách có thể lựa chọn "XEM GIỎ HÀNG" hoặc "THANH TOÁN"
Tiếp tục
Sau khi quý khách đã chọn các sản phẩm cần mua. Nếu tiếp tục mua hoặc sửa lại số lượng cần mua làm theo hướng như hình phía trên hướng dẫn.
BƯỚC 2: TIẾN HÀNH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN ĐƠN HÀNG
Trên thanh thanh toán, quý khách lưu ý điền đầy đủ thông tin bắt buộc cho đơn hàng.
Tiếp tục như sau:
I ĐỊA CHỈ NGƯỜI MUA:
- Đối với khách hàng đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập bằng tài khoản của mình trước khi mua hàng
- ZILY khuyến khích hàng mua sắm bằng cách đăng ký tại khoản tại zily.com.vn để tiết kiệm thời gian và nhận những ưu đãi qua tài khoản. Với tài khoản này, quý khách dễ dàng đặt mua sản phẩm mà không cần điện lại thông tin mỗi lần mua hàng.
II. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN:
- Miễn phí vận chuyển tại khu vực Tp.HCM, Hà Nội và một số điểm lân cận tại Tp.HCM với đơn hàng từ 500.000đ trở lên
- Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 500.000đ. ZILY áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực. tham khảo tại vận chuyển.
III. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
- Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán có sẵn:
1. Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD)
2. Thanh toán khi đặt hàng các loại thẻ ATM (..............)
BƯỚC 3: XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG
Sau khi hoàn tất quy trình mua hàng online trên trang website zily.com.vn, quý khách vui lòng kiểm tra lại thư điện tử Xác Nhận Đặt Hàng với thông tin chi tiết về đơn hàng mà quý khách đặt mua trước đó có chính xác chưa.
Cám ơn quý khách hàng đã dành chút thời gian tìm hiểu hướng dẫn này.
Trân trọng !
Viết bình luận
Bình luận