0908.140.363

Chính sách đổi trả

Điều kiện đổi trả hàng hóa: 

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng. Trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ sản phẩm như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Phương thức hoàn tiền:

Lý do đổi trảPhương thức hoàn tiền
– Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (không thích mùi hương này hoặc thể tích này) trong vòng 15 ngày
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc khác loại.
  • Cùng thể tích hoặc khác thể tích
  • Cùng giá tiền hoặc khác giá tiền
  • Số tiền dư nếu còn sẽ được hoàn cho quý khách
– Đổi trả không vì lý do chủ quan của khách hàng (hàng bị lỗi do nhà sản xuất) trong vòng 15 ngày
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc khác loại.
  • Cùng thể tích hoặc khác thể tích
  • Hoàn tiền mặt tại cửa hàng đổi trả hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin khách hàng
Hoàn tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng đại lý hoặc điểm bán lẻ của Zily

 

Chi phí đổi trả:

* HÀNG ĐỔI TRẢ KHÁCH SẼ KHÔNG MẤT PHÍ. 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp. Khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm. 

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng Zily.

Tại hotline: 0908.140.363 để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Trân trọng,

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư V&T

Privacy settings