0908.140.363

Chính sách đổi trả

Điều kiện đổi trả hàng hóa: 

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng. Trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Phương thức hoàn tiền:

Lý do đổi trảPhương thức hoàn tiền
– Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (không thích mùi hương này hoặc thể tích này) trong vòng 7 ngày
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc khác loài. Cùng thể tích hoặc khác thể tích
– Đổi trả không vì lý do chủ quan của khách hàng (hàng bị lỗi do nhà sản xuất) trong vòng 30 ngày
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc khác loại. Cùng thể tích hoặc khác thể tích
  • Hoàn tiền mặt tại cửa hàng đổi trả hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin khách hàng
Hoàn tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng đại lý hoặc điểm bán lẻ của Zily

Chi phí đổi trả:

* HÀNG ĐỔI TRẢ KHÁCH SẼ CHỊU 1 ĐẦU PHÍ SHIP. VÍ DỤ KHÁCH ĐỔI THÌ SẼ CHỊU PHÍ SHIP VỀ KHO XƯỞNG ZILY, ZILY GỬI HÀNG CHO KHÁCH SẼ CHỊU PHÍ GỬI ĐI

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp. Khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm. 

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng Zily.

Tại hotline: 028.62.699.513 để được hướng dẫn và chăm sóc.