CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG ZILY
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, quý khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
- Trường hợp thiếu số lượng, đổ vỡ, không đúng sản phẩm. Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Tuy nhiên, công ty Zily sẽ rất vui khi cùng khách thương lượng, giải quyết vấn đề đôi bên cùng có lợi.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng, thùng hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0908.140.363 để được hỗ trợ.
- Zily không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Zily rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả sản phẩm.
Xin cảm ơn quý khách đã ủng hộ Zily. Mong rằng chính sách kiểm hàng này sẽ mang đến cho quý khách sự yên tâm khi mua sản phẩm của công ty chúng tôi