Chính sách giao nhận hàng – NƯỚC GIẶT ZILY
0908140363

Chính Sách Giao Nhận Hàng

Chính sách giao nhận hàng

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng trên sàn TMĐT

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Zily triển khai bán hàng trên các sàn TMĐT như: Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok shop. Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi sàn, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. 

Zily cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 0908 140 363 (7h30-17h, tất cả các ngày trong tuần).

Zily cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

2. Chính sách giao hàng của các đơn hàng online khác (web, facebook, hotline)

 
TuyếnGiá trị đơn hàngThời gian giao hàngPhí giao hàngGhi chú
1. Nội thành Hồ Chí Minh
2. Lớn hơn 8km*
3. Nhỏ hơn 8km*
1. Giá trị từ 500k
2. Dưới 500k
3. Dưới 500k
Từ 1 - 2 ngày
(kể từ lúc lên đơn)
1. Free Ship
2. Phí giao hàng là 50.000 vnđ
3. Phí giao hàng là 30.000 vnđ
(*So với vị trí công ty)
Ngoại thành Hồ Chí Minh1. Trên 500k 
2. Dưới 500k
Từ 1 - 2 ngày
(kể từ lúc lên đơn)
1. Free ship
2. Phí giao hàng 70.000 vnđ
Vd: Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi.....
Liên Tỉnh1. Trên 500k
2. Dưới 500k
Từ 3-5 ngày1. Phụ phí giao ra chành xe, khách trả từ 20-50k/1 kiện hàng
2. Thu phí giao ra chành xe 50k và khách trả từ 20-50k/ 1 kiện hàng
 
Hà Nội Từ 4-6 ngàyTừ 1.200 - 1.500 vnđ / 1 kýGửi ga xe lửa

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Zily sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).