Triết Lý Thương Hiệu – NƯỚC GIẶT ZILY
0908140363

Triết Lý Thương Hiệu

● Luôn đột phá, đi đầu, tiên phong. 

● Công nghệ mới, đa sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt. 

● Liên tục cải tiến. 

● Quan tâm đến khách hàng như những cá thể riêng biệt. 

● Làm việc và tư duy có tình cảm, hoạt động có trách nhiệm xã hội. 

● Trung thực với khách hàng, chân thành với đồng nghiệp.

Nhận diện thương hiệu

vtgroup

– Logo được thiết kế dựa trên ý tưởng lấy từ hình tượng hai dấu nháy đơn muốn nói với mọi người rằng. V & T luôn luôn đẳng cấp nhưng thân thiện, gần gủi, biết lắng nghe và cảm nhận, trân trọng những ý kiến của mọi người như những cá thể riêng biệt – các thành viên của Công ty, khách hàng và đối tác. Đây cũng chính là nội dung của câu khẩu hiệu (slogan) của V & T: Đẳng Cấp – Thân Thiện.

– Nhìn logo V & T, ta thấy nó đang phát triển lớn dần vì hai dấu nháy được thiết kế đi từ nét rất nhỏ đến nét cực lớn. Thể hiện tính logic, luôn luôn phát triển, luôn luôn sáng tạo và luôn luôn đổi mới.

– Khối chữ V & T là tên viết tắc của hai thành viên đồng sáng lập, và được thiết kế có sự liên kết với nhau bằng dấu ‘&‘ thể hiện sự gắn kết, đồng lòng, kề vai sát cánh cùng các thành viên trong Công ty. Khối chữ được đặt ở chính giữa thể hiện triết lý kinh doanh của V & T là nhà sáng tạo và luôn quan tâm đến đồng nghiệp, đến khách hàng, chung sức xây dựng một ngôi nhà cộng đồng chung V & T.

– Ba màu của logo là: xanh, vàng, trắng thể hiện cho thiên, địa, nhân. Sự kết hợp giao hòa giữa trời, đất và con người thể hiện cho sự phát triển bền vững của thương hiệu V & T. Màu đỏ là màu cờ Việt Nam thể hiện V & T luôn luôn hướng về Tổ Quốc – Với mong muốn xây dựng thương hiệu cho Quốc Gia.