0908.140.363
Nước giặt cho tiệm giặt ủi - Trắng sạch CHIẾT KHẤU CAO

Nước giặt cho tiệm giặt ủi - Trắng sạch CHIẾT KHẤU CAO

Nước giặt cho tiệm giặt ủi là một thứ thiết yếu không thể thiếu của những tiệm giặt ủi khi giặt áo quần. Bên cạnh việc làm mềm, bảo vệ vải, lưu hương thơm lâu dài cho quần áo, chúng còn có rất nhiều lợi ích khác mà đôi khi chúng ta không thể biết hết. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà nước mặt mang lại cho những tiệm giặt ủi, cũng như trong cuộc sống hằng ngày của mọi người.

Những lợi ích khi tiệm giặt sử dụng nước giặt cho tiệm giặt ủi

Các tiệm giặt ủi luôn ưu tiên dùng những sản phẩm nước giặt có mùi hương nhẹ nhàng và lưu hương lâu. Ngoài ra, vì đây là một ngành dịch vụ nên một ngày nhận xử lý số lượng quần áo rất lớn, nên việc tìm ra được loại nước giặt lưu hương lâu dài, có tác dụng tẩy trắng hiệu quả nhưng lại tạo ra ít bọt, tránh tràn, giúp bảo vệ lòng máy giặt mà không ảnh hưởng đến khả năng làm sạch luôn được đặt lên hàng đầu. 

Một số lợi ích mà nước giặt chuyên dụng cho tiệm giặt ủi mang đến là:

  • Giúp cho áo quần thơm lâu, nhanh khô, hạn chế tình trạng phai màu, dễ dàng trong việc ủi/là. Mang đến cho người dùng sự thoải mái và tin tưởng tiệm giặt ủi này. 
  • Làm giảm tình trạng áo quần bị nhăn nhúm khi giặt xong. 
  • Giúp bàn ủi lướt đi trên vải nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó nó cũng giúp cho áo quần nhanh khô hơn, rút ngắn thời gian phơi đồ, giúp quần áo ít bị phai màu.

Việc sử dụng nước giặt dành cho giặt sấy mang lại rất nhiều lợi ích cho tiệm giặt ủi

Kinh nghiệm lựa chọn nước giặt cho tiệm giặt ủi

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại nước giặt xả cho tiệm giặt ủi, nhưng để tìm ra một loại nước giặt ưng ý là rất khó. Nhất là đối với những tiệm giặt ủi, họ phải nghiên cứu rất kĩ để tìm ra loại nước giặt vừa phù hợp với túi tiền, đồng thời cũng phải chất lượng để tạo uy tín. Các tiêu chí lựa chọn mà các tiệm giặt ủi thường sử dụng là:

  • Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn nước giặt cho tiệm giặt ủi là nên chọn những loại nước xả vải phù hợp với mọi loại da, dù là những làn da nhạy cảm nhất, đây chính là điểm mạnh để có thể ghi ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
  • Thứ hai là phải lưu hương lâu, khử mùi, tẩy trắng hiệu quả. Đảm bảo quần áo không bị mốc, luôn thơm tho. Tuy nhiên cách tốt nhất là nên chọn mùi hương theo số đông khách hàng ưa chuộng.
  • Thứ ba, nên sử dụng nước xả có thể làm mềm mọi loại vải, giúp khách hàng thoải mái nhất có thể. 
  • Cuối cùng đó là thương hiệu, nên tìm hiểu những thương hiệu đã được kiểm chứng và đảm bảo về chất lượng, nhưng giá cả lại vô cùng rẻ với mức chiết khấu cao như Zily để tránh những sản phẩm không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến sức khoẻ khách hàng.

Bí quyết để lựa chọn nước giặt cho tiệm giặt ủi 

Zily - Nước giặt cho tiệm giặt ủi chuyên dụng chiết khấu cao

Các tiệm giặt ủi thường sử dụng các loại nước giặt chuyên dụng như Zily vì nó an toàn và phù hợp với tất cả các khách hàng. Không chỉ vậy, loại nước giặt này còn mang đến một số lợi ích vô cùng vượt trội như:

1. Mua càng nhiều chiết khấu càng cao

Khi mua nước giặt dành cho giặt sấy Zily với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao cùng khuyến mãi cực khủng, giúp tiết kiệm chi phí cho cửa hàng của mình.

2. An toàn với làn da

Ngày nay, vấn đề sức khỏe luôn được đông đảo khách hàng đặt lên hàng đầu. Do đó, các tiệm giặt ủi nếu muốn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ vào lần sau thì họ cần phải rất kỹ càng trong việc chọn loại nước giặt. Và nước giặt Zily là một sản phẩm tuyệt vời có thể giải quyết những vấn đề này.

Nước giặt cho tiệm giặt ủi Zily có thành phần an toàn, Không gây kích ứng da, phù với quần áo tất cả mọi lứa tuổi. Không chỉ vậy, còn có tác dụng tẩy trắng, chống ẩm mốc dù là trong những ngày mưa ẩm ướt. 

*Đặc biệt sản phẩm đạt chất lượng quatest 3, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

3. Đa dạng mùi hương 

Để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, sản phẩm nước giặt Zily được sản xuất với 8 mùi hương dễ chịu gồm: Bình Minh, Biển Nhớ, Hoàng Hôn, Khát Vọng, Cánh Hồng Phai, Đại Dương, Tuổi Thơ và không hương dành cho những khách hàng cực kỳ nhạy cảm với hương thơm.

Nước giặt Zily với đa dạng mùi hương giúp quần áo bền màu và tỏa hương dịu dàng

 

MUA NGAY NƯỚC GIẶT ZILY TẠI ĐÂY

 

4. Ứng dụng công thức kháng khuẩn cao

Nước giặt Zily với công thức kháng khuẩn cao, có thể giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi các tác nhân và vi khuẩn gây hại từ môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn được kết hợp với hương thơm tự nhiên, quyến rũ nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.

5. Sức mạnh 3X đánh bay mọi vết bẩn

Với sức mạnh 3X vượt trội “làm trắng - làm sáng - xoáy bay hoàn toàn vết bẩn”, có khả năng làm sạch một cách nhanh chóng. Nước giặt Zily là lựa chọn tuyệt vời cho các tiệm giặt sấy vì có thể rút ngắn thời gian xử lý quần áo, giúp của hàng hoạt động một cách hiệu quả hơn.

6. Bộ đôi Nước Giặt và Nước Xả Zily mang đến kết quả không ngờ tới

Ngoài khả năng giặt sạch thì yếu tố tiếp theo gây ấn tượng với khách nhất đó chính là hương thơm của quần áo sau khi giặt. Vì vậy nước xả vải cũng là một thứ không thể thiếu cho các tiệm giặt ủi để giữ chân khách hàng bền lâu. Nắm bắt được điều đó, Zily đã cho ra mắt bộ đôi nước giặt và nước xả Zily, mang đến kết quả không ngờ tới cho khách hàng, vừa làm sạch vừa đem đến mùi hương dễ chịu cho người sử dụng.

Bài viết trên là một số kinh nghiệm lựa chọn nước giặt mà các tiệm giặt ủi hay sử dụng. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm ra một loại nước giặt cho tiệm giặt ủi phù hợp với nhu cầu sử dụng của cửa hàng mình nhé.

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận