0908.140.363
Nước giặt công nghiệp tốt nhất/ An toàn, hiệu quả, tiết kiệm

Nước giặt công nghiệp tốt nhất/ An toàn, hiệu quả, tiết kiệm

Để đảm bảo tối ưu chi phí và gia tăng khả năng làm sạch các vết bẩn trên quần áo, sử dụng nước giặt công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng kinh doanh dịch vụ giặt là. Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của nước giặt trên thị trường hiện nay, sử dụng loại nước giặt nào tốt và có giá cả hợp lý nhất?

Nước giặt công nghiệp là gì?

Được sử dụng rộng rãi trong việc làm sạch quần áo, nước giặt công nghiệp là dung dịch làm sạch với chức năng tẩy rửa giúp quần áo luôn trắng sáng, diệt sạch vi khuẩn và thơm tho trong suốt nhiều ngày.

Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng thì việc chọn thương hiệu nước giặt uy tín và chất lượng là yêu cầu đặt ra với người dùng. Không chỉ vậy, tuân thủ hướng dẫn về cách sử dụng cũng như liều lượng sản phẩm cũng là cách thức làm tăng hiệu quả làm sạch và tránh gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của quần áo.

Nước giặt công nghiệp làm sạch quần áo với số lượng lớn

Nước giặt công nghiệp làm sạch quần áo với số lượng lớn 

Tại sao nên sử dụng nước giặt công nghiệp?

Khác với bột giặt, mức độ hòa tan trong nước và thẩm thấu vào từng sớ vải của hóa chất giặt ủi được đánh giá rất cao. Khi sử dụng nước giặt, người dùng sẽ tránh được tình trạng quần áo có vệt trắng hay các hóa chất bám trên bề mặt quần áo, từ đó đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Việc hóa chất hay bột giặt bám trên quần áo không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng mà còn khiến tuổi thọ, màu sắc cũng như chất liệu của quần áo bị giảm sút đáng kể.

Đồng thời việc sử dụng nước giặt công nghiệp còn đem lại sự tương thích cao với các sản phẩm máy giặt công nghiệp hiện đại ngày nay, từ đó giúp gia tăng khả năng làm sạch, tránh gây hư hỏng hay ảnh hưởng đến chất lượng của máy móc, thiết bị.

Tiêu chuẩn lựa chọn nước giặt công nghiệp 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước giặt với đa dạng mẫu mã, chất lượng, tính năng cũng như giá thành. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

Khi lựa chọn hóa chất giặt tẩy, người dùng có thể lưu ý một số yếu tố như thương hiệu, thành phần sản phẩm, mức độ làm sạch và diệt khuẩn, cách sử dụng cũng như giá thành để cân đối và lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với tiêu chí của gia đình mình.

Lựa chọn nước giặt tốt sẽ mang lại hiệu quả

Lựa chọn nước giặt tốt sẽ mang lại hiệu quả 

Nước giặt công nghiệp Zily 

Là một trong những “tân binh” của làng giặt ủi nhưng nước giặt công nghiệp Zily đã trở thành sản phẩm được nhiều chủ tiệm giặt là ưu tiên sử dụng để làm sạch quần áo, vải vóc tại đơn vị kinh doanh của mình.

Được chiết xuất ở dạng dung dịch sệt kết hợp với các phân tử nhỏ và các chất hoạt động bề mặt giúp len lỏi vào từng sớ vải nên khả năng làm sạch của nước giặt Zily được đánh giá rất cao. Đồng thời với thành phần lành tính và nói không với hóa chất độc hại nên chất lượng quần áo sẽ không bị ảnh hưởng hay thô cứng như khi sử dụng các loại nước giặt khác.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, với các thành phần đảm bảo, không chứa cồn và lành tính cho da nên khi sử dụng sản phẩm nước giặt Zily, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm sạch cũng như mức độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

Nước giặt Zily đảm bảo an toàn cho người dùng

Nước giặt Zily đảm bảo an toàn cho người dùng 

 

Cách sử dụng nước giặt Zily

Vì được chiết xuất ở dạng dung dịch sệt nên người dùng chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ nước giặt Zily cho vào máy là có thể làm sạch quần áo nhanh chóng và dễ dàng. Riêng với các vết bẩn cứng đầu, người dùng có thể chấm trực tiếp hóa chất giặt ủi này lên vết bẩn và xoa đều để gia tăng mức độ làm sạch.

Hướng dẫn sử dụng được in trực tiếp trên bao bì, tùy vào số lượng quần áo mà người dùng có thể cân chỉnh liều lượng nước giặt này cho phù hợp. Nước giặt Zily không chỉ giúp loại bỏ các mảng bám mà còn giúp diệt sạch vi khuẩn nên được các chuyên gia khuyến cáo khuyên dùng.

Những lưu ý khi sử dụng nước giặt Zily

Sử dụng nước giặt công nghiệp với liệu lượng vừa đủ theo hướng dẫn để đảm bảo khả năng làm sạch và không gây ảnh hưởng đến thiết bị, máy móc.

Với người dùng có làn da nhạy, sử dụng bao tay và tránh tiếp xúc trực tiếp với dung dịch nước giặt là yêu cầu đặt ra để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lưu trữ và bảo quản sản phẩm hóa chất giặt tẩy tại nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp vì có thể gây biến đổi các hợp chất có trong dung dịch và giảm hiệu quản khi sử dụng.

Lời Kết

Trên đây là một vài thông tin liên quan đến sản phẩm nước giặt công nghiệp hiệu quả và được tin dùng trên thị trường hiện nay. Hy vọng người dùng có thể tham khảo và chọn cho mình loại nước giặt phù hợp để quần áo luôn thơm tho và sạch khuẩn.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận