0908.140.363
Cách lau nhà bằng nước lau sàn sạch nhất

Cách lau nhà bằng nước lau sàn sạch nhất

Để giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát thì việc vệ sinh hàng ngày là rất quan trọng. Bên cạnh việc quét và hút bụi thì bạn cần biết cách lau nhà bằng nước lau sàn. Nhờ đó có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, vết ố bẩn trên sàn nhà nhanh chóng. Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích khi lau sàn nhà.

Cách lau nhà bằng nước lau sàn sạch sẽ nhất

 

Vệ sinh sàn nhà đòi hỏi quá trình thực hiện cẩn thận, hàng ngày để loại bỏ vi khuẩn. Dưới đây là thao tác các bước vệ sinh sàn nhà sạch sẽ và nhanh chóng:

  • Bước 1: Đầu tiên, cần quét nhà sạch sẽ hoặc sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn trên bề mặt sàn nhà. Bước này giúp cho việc lau sàn nhà trở nên dễ dàng hơn.

  • Bước 2: Sau đó, bạn hãy đeo găng tay cao su và khẩu trang để sử dụng nước lau sàn. Lưu ý cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết cách dùng sản phẩm nước lau sàn nhà.

  • Bước 3: Nên hòa một ít nước lạnh với nước lau sàn theo như đúng chỉ dẫn đã ghi trên bao bì sản phẩm.

  • Bước 4: Nhúng cây lau nhà vào xô nước, thực hiện vắt thật khô trước khi bắt đầu lau sàn. Ghi nhớ bạn cần lau kĩ mọi nơi ngóc ngách, góc nhà để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn.

  • Bước 5: Lau toàn bộ vết bẩn nhìn thấy trên sàn nhà. Hãy lau lại 1 lượt nếu bạn cảm thấy chưa sạch. Đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ hoặc nuôi động vật cần lau kỹ để loại bỏ các vết bẩn dính chặt nơi sàn nhà.

  • Để đảm bảo cây lau nhà không dính vi khuẩn cho lần vệ sinh tiếp theo thì bạn có thể ngâm trong hỗn hợp thuốc tẩy và nước để khử trùng. Chờ 10 phút và vắt hết nước thừa, để cây lau khô.  

Cách chọn mua nước lau sàn nhà chất lượng

Để mua được sản phẩm nước lau sàn nhà chất lượng, an toàn cho sức khỏe và tăng hiệu quả vệ sinh chúng ta cần xem xét cẩn thận. Dưới đây là các tiêu chí chọn mua nước lau sàn nhà.

Lựa chọn nước lau nhà có thương hiệu uy tín

 Lau Sàn Rick - 5 Lít (3 Chai/thùng)

Tiêu chí đầu tiên để chọn lựa nước lau nhà đúng cách là tìm kiếm các sản phẩm của những thương hiệu lớn. Bởi các dòng sản phẩm này sẽ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, được kiểm định chất lượng. Hơn nữa còn đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn đọc có thể tham khảo thương hiệu nước lau sàn nhà Zily để chọn mua.

Lựa chọn theo mùi hương

Bạn cũng nên lựa chọn loại nước lau sàn theo mùi hương. Tùy theo sở thích của mỗi người để có thể chọn nước lau nhà với mùi hương tương ứng. Ví dụ như  hương bạc hà, hương hoa hạ, hương hoa Tulip, hương hoa oải hương… 

Phù hợp cho từng loại sàn nhà

Ngoài ra, một tiêu chí cũng khá quan trọng khi mua nước lau nhà đó là lựa chọn theo từng loại sàn nhà. Cụ thể sàn nhà bằng gạch bông, gạch men, đá hoa cương, sàn gỗ, sàn nhựa… sẽ phù hợp với từng dòng nước lau nhà khác nhau. Do đó lựa chọn sản phẩm thích hợp với loại sàn nhà giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, gia tăng tuổi thọ sàn nhà.

Lưu ý trong cách lau nhà bằng nước lau sàn

  • Gia đình có trẻ con, nuôi động vật thì cần phải lau nhà thường xuyên và chọn các sản phẩm vệ sinh an toàn cho sức khỏe,

  • Hạn chế dùng các loại nước lau sàn nhà có chứa chất toxic gây ảnh hưởng cho trẻ nhỏ và thú cưng.

  • Kiểm tra kỹ nhãn mác, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nước lau sàn nhà trước khi dùng.

  • Lau lại sàn nhà với nước sạch sau khi lau với nước lau sàn nhà để hạn chế hóa chất còn sót lại.

Trên đây là hướng dẫn cách lau nhà bằng nước lau sàn hiệu quả và sạch nhất. Việc vệ sinh nhà cửa sạch sẽ là vô cùng quan trọng giúp chúng ta có được không gian sống an toàn, hạn chế vi khuẩn. Hãy liên hệ Zily theo thông tin dưới đây để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận