0908.140.363
Cách sử dụng nước tẩy Javel đánh bay vết bẩn

Cách sử dụng nước tẩy Javel đánh bay vết bẩn

Nước Javel được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Đặc biệt sản phẩm có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ vết bẩn cao. Vậy cách sử dụng nước tẩy Javel đánh bay vết bẩn như thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhất về cách dùng sản phẩm này. 

Nước tẩy Javen là gì?

Nước tẩy Javel là hỗn hợp tạo thành bởi muối NaCl, NaCl dư vào NaOH. Trong đó Natri Hypochlorite sở hữu đặc tính oxi hóa mạnh nên nước Javen có tính tẩy rửa, sát trùng hiệu quả. Sản phẩm được dùng cho công việc tẩy trắng vải, quần áo, vệ sinh chuồng trại, sàn nhà…

 Tẩy Javel (Can 30 Kg)

Cách sử dụng nước tẩy Javel cũng không quá phức tạp. Do vậy, nước tẩy Javel được ứng dụng nhiều trong công nghiệp và trong gia đình. Đây là dung dịch nước tẩy cực hữu ích được nhiều gia đình, đơn vị chọn lựa hiện nay.

Cách sử dụng nước tẩy Javel an toàn và hiệu quả

Để đảm bảo sự an toàn cho sức khoẻ thì chúng ta cần sử dụng nước tẩy Javel đúng cách, đúng liều lượng. Cụ thể cách sử dụng dung dịch tẩy Javel như sau:  

  • Trong quá trình sử dụng Javel để khử khuẩn nhà tắm, bồn cầu chúng ta cần trang bị đồ bảo hộ như găng tay cao su, khẩu trang...

  • Cần tiến hành mở tất cả các cánh cửa và bật quạt để ngôi nhà thông thoáng hơn.

  • Khi sử dụng tẩy Javel để diệt khuẩn sàn nhà thì bạn pha loãng 2 nắp sản phẩm Javel 13ml với 2.5 lít nước. Sau đó, bạn dùng cây lau hoặc bàn chải để vệ sinh sàn nhà với dung dịch trên. Cuối cùng, bạn tiến hành xả lại sàn nhà với nước sạch là hoàn thành. Tùy theo tần suất sử dụng sàn nhà hay vết bẩn mà bạn có thể tăng số lần vệ sinh để đem lại hiệu quả cao.

  • Nếu sử dụng Javel để tẩy quần áo thì bạn hòa tan nắp thuốc tẩy và nước sau đó ngâm quần áo vào. Lưu ý hãy pha với liều lượng như hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.

  • Cần để xa nước tẩy Javel so với tầm với của trẻ.

  • Đọc kỹ thông tin hướng dẫn trên bao bì sản phẩm để sử dụng đúng cách. 

Lưu ý trong cách sử dụng nước tẩy Javel bạn cần biết

Thuốc tẩy Javel gây mùi khó chịu và có tính ăn mòn cao, có thể gây kích ứng da. Do vậy khi sử dụng thuốc tẩy cần tránh để chúng tiếp xúc với da, mắt,... Một số lưu ý khi sử dụng nước tẩy Javel như sau:

  • Chọn mua nnước Javen tại các cơ sở bán hàng uy tín, chuyên nghiệp để tránh mua phải hàng nhái.

  • Mang găng tay cao su, đeo kính mắt, đeo khẩu trang tránh để cơ thể tiếp xúc trực tiếp với nước Javel.

  • Cần tuân theo công thức pha loãng nước tẩy Javel trên bao bì khi sử dụng.

  • Không đổ trực tiếp nước tẩy rửa Javen lên quần áo khiến quần áo dễ bay màu, giảm độ bền. Ngoài ra cần xả nước thật kỹ nhiều lần để làm sạch nước Javel bám trên quần áo.

  • Không dùng nước Javel để tẩy các loại vải vóc làm từ chất liệu tơ tằm hoặc quần áo màu.

  • Không dùng nước tẩy Javel với vật liệu bằng nhôm.

  • Đậy nắp kỹ nước Javel sau khi sử dụng, tránh rò rỉ ra ngoài gây ảnh hưởng môi trường.

  • Không được uống nước tẩy Javel, cần tiến hành sơ cứu bằng việc uống nhiều nước, sữa và đưa đến cơ quan y tế gần nhất nếu lỡ may uống nhầm thuốc tẩy.  

Sau khi hiểu rõ cách sử dụng nước tẩy Javel đúng mức và an toàn sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều kinh nghiệm. Nhờ đó mà quá trình loại bỏ vết bẩn sẽ dễ dàng, hiệu quả hơn. Nếu bạn cần mua nước tẩy chất lượng tốt, hãy liên hệ Zily theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận