0908.140.363
Cách sử dụng nước giặt hiệu quả cho áo sơ mi trắng

Cách sử dụng nước giặt hiệu quả cho áo sơ mi trắng

Đối với áo sơ mi trắng là một trong những trang phục được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên thật khó để giữ cho quần áo trắng của bạn luôn sạch sẽ. Bởi với nhiệt độ và độ ẩm cao nên chiếc áo trắng của bạn rất dễ bị ố vàng. Vậy cách sử dụng nước giặt hiệu quả cho áo sơ mi trắng như thế nào? Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách giặt áo sơ mi trắng.

Cách sử dụng nước giặt hiệu quả cho áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng được xem là trang phục quốc dân của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Áo trắng mang lại phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, khí chất cho người mặc. Với gam màu trắng mang đến hình ảnh trong sáng. Tuy nhiên áo trắng sẽ dễ bị ố vàng hơn những loại trang phục có màu khác.  

 

Để giặt áo sơ mi trắng luôn sáng như mới chúng ta cần dùng nước giặt phù hợp.  Việc sử dụng nước giặt chất lượng, phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Bạn hãy thấm nước giặt Zily lên khu vực bị ố vàng và để trong 15 phút, sau đó giặt lại với nước như bình thường. Nước giặt sẽ giúp loại bỏ vết ố vàng, đem lại chiếc áo trắng sáng như mới.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng nước giặt hiệu quả cho áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng mang lại cho bạn sự chỉn chu, thanh lịch và lịch thiệp. Tuy nhiên bạn cần lưu ý trong cách giặt áo trắng để đảm bảo màu sắc như mới, không bị hỏng hóc. Việc thực hiện những lưu ý này giúp chúng ta sở hữu chiếc áo trắng được lâu bền, giữ màu lâu hơn.

Kiểm tra kỹ thông tin trên nhãn áo

Chúng ta cần kiểm tra các thông tin mà nhà sản xuất yêu cầu đối với chiếc áo trắng khi bảo quản. Nhờ đó chúng ta mới có thể biết cách giặt giũ, bảo quản áo sơ mi trắng luôn trắng đẹp và lâu bền. Các thông tin cần quan tâm như nhiệt độ nước giặt, giặt bằng tay hay máy sấy…

Sử dụng nước giặt với liều lượng phù hợp

Khi bạn cho quá nhiều nước giặt thì chất tẩy trong nước giặt sẽ khiến vải áo mau sờn và phai màu. Do đó, bạn nên dùng một lượng nước giặt phù hợp để làm sạch chiếc áo. Nếu bạn cần tẩy vết bẩn cụ thể trên áo, bạn hãy ngâm vết bẩn vào nước giặt trong 5 đến 10 phút để đánh bay dễ dàng.  

Sử dụng túi giặt chuyên dụng

Nếu bạn không muốn giặt tay hãy cho áo sơ mi vào túi giặt trước khi cho vào máy để giặt. Cách giặt áo sơ mi này giúp hạn chế việc áo trắng bị nhăn, tránh trường hợp áo sơ mi bị vướng vào quần áo khác. Tránh để áo sơ mi trắng lẫn với các loại áo màu khác dễ gây dính vết loang màu.

Không dùng trực tiếp chất tẩy rửa lên áo sơ mi

Chất tẩy rửa có tác dụng đánh bay vết bẩn, vết ố trên quần áo cực mạnh. Tuy nhiên áo sơ mi trắng khi tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy có thể bị bay màu, sờn áo, mục vải.

Do vậy, nếu chiếc áo sơ mi bị bẩn ố vàng, bạn hãy pha loãng chất tẩy với nước loại bỏ chất bẩn.

Phơi áo sơ mi trắng bằng móc gỗ bản to

Móc bằng kim loại gây tạo đường hằn lên vai áo sơ mi tạo thành vết bẩn. Do đó chúng ta có thể dùng chiếc móc bằng gỗ bản to để tránh làm mất mất phom áo.  

Không vắt, vò quá mạnh áo sơ mi

Lưu ý trong cách sử dụng nước giặt hiệu quả cho áo sơ mi trắng là không vắt hay vò quá mạnh tay. Hãy nhúng áo sơ mi nhiều lần trong nước sạch để loại bỏ bụi bẩn.   

Tùy theo chất vải áo sơ mi để giặt đúng cách

Cách sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả

Ao sơ mi được làm từ chất liệu vải khá thô cứng, dễ nhăn thì không nên giặt chung với những quần áo jean. Đồng thời hạn chế giặt áo sơ mi bằng máy đối với chất liệu này.

Trên đây là những cách sử dụng nước giặt hiệu quả cho áo sơ mi trắng tại nhà. Hy vọng những chia sẻ này giúp chúng ta có được chiếc áo sơ mi trắng sáng, bền màu theo thời gian. Hãy liên hệ với Zily theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể và chu đáo về sản phẩm nước giặt này.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận