0908.140.363
Combo gia đình siêu KHUYẾN MÃI 30% cực tiện lợi từ Zily

Combo gia đình siêu KHUYẾN MÃI 30% cực tiện lợi từ Zily

Từ việc tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, Zily đã mang đến giải pháp thiết thực cho người tiêu dùng. Đó chính là chương trình khuyến mãi về sản phẩm combo gia đình. Điều này nhằm đáp ứng tối ưu các nhu cầu cần thiết của người phụ nữ nội trợ. 

Giới thiệu về combo gia đình

Khi khách hàng mua combo của gia đình, sẽ mang về được cho mình 4 sản phẩm gồm: Nước giặt 3.8Kg, Nước Xả Vải 1.8l, Nước lau sàn 1l, Nước rửa chén 750g. Combo này không chỉ đáp ứng được các mục đích mua sắm đồ dùng mà còn giúp ích trong việc hạn chế chi phí tiêu tốn của gia đình. Các sản phẩm của Zily luôn đảm bảo về độ an toàn, chất lượng, thành phần không chất độc hại và thân thiện với môi trường. 

combo-gia-dinh

Combo gia đình siêu khuyến mãi tiết kiệm đến 30% cho gia đình

 

Đây là một Combo không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Trong khi nước giặt và nước xả vải giúp áo quần của các thành viên trong gia đình được thơm tho và không bị co giãn, thì nước lau sàn là khá phổ biến với mọi nhà, giúp sàn nhà được sạch sẽ, trở nên sáng bóng. 

Còn đối với nước rửa chén, sản phẩm này giúp lấy đi thức ăn dư thừa,vết dầu mỡ còn dính trên bát khi đã qua sử dụng và khử sạch mùi tanh. Vì vậy, combo gia đình là rất cần thiết và nên mua cho mỗi nhà. 

Các lựa chọn cho combo gia đình siêu khuyến mãi tại Zily

Để tăng tính phong phú và đa dạng cho sản phẩm, Zily đã đưa ra nhiều lựa chọn để khách hàng có thể tìm được các sản phẩm phù hợp dựa theo nhu cầu, sở thích và thói quen. Tiêu biểu là 3 lựa chọn cho combo gia đình như sau:

Combo 1

Lựa chọn đầu tiên cho người tiêu dùng chính là combo 1 với các sản phẩm bao gồm: nước giặt Hoàng Hôn ngăn ẩm mốc, nước xả vải Sóng Biển giữ màu tươi mới, nước lau sàn Ly Ly hương thơm nồng nàn, nước rửa chén Chanh dây và thơm hương tự nhiên dưỡng ẩm. 

Trong đó, nước giặt Hoàng Hôn và nước xả vải Sóng Biển với công dụng tuyệt vời, giữ quần áo như mới sau nhiều lần giặt, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Còn nước lau sàn Ly Ly, mang đến không gian sống sạch sẽ, thơm tho, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

combo-gia-dinh-1

Combo gia đình số 1

Combo 2

Khá tương đồng với bộ 4 sản phẩm như combo 1, nhưng combo 2 mang đến cho khách hàng sự thay đổi về mùi hương và đặc tính sản phẩm. Đến với combo 2, người mua sẽ có được: nước giặt Biển Nhớ khử mùi, nước xả vải Tình Hồng mang hương nước hoa sang trọng, nước lau sàn Sả chanh đuổi muỗi, nước rửa chén Trà xanh khử mùi tanh hiệu quả và vượt trội. 

Sự kết hợp đặc biệt từ bộ 4 sản phẩm của combo 2 mang đến công năng khử khuẩn đặc biệt cho gia đình. Giúp đánh bay các vết bẩn sinh hoạt. Đặc biệt, nước xả vải Tình Hồng mang mùi hương của dòng nước hoa sang trọng, tạo nên cảm giác quý phái, tinh tế cho người sử dụng.

combo-gia-dinh-2

Combo gia đình số 2

Combo 3

Combo 3 gồm: nước giặt Bình Minh bền màu sáng đẹp, nước xả vải Tình yêu ngọt ngào say đắm, nước lau sàn Diên Vĩ hương thơm tinh tế, nước rửa chén chanh dây với hương thơm tự nhiên, dưỡng ẩm. Bộ đôi nước giặt Bình Minh kết hợp cùng nước xả vải Tình Yêu giúp cho việc giặt áo quần trở nên nhẹ nhàng. Không chỉ giữ được màu sắc vốn có ban đầu của quần áo mà còn mang đến hương thơm dễ chịu. 

Bên cạnh đó, nước rửa chén với mùi hương tự nhiên cũng giúp bát đĩa được sạch sẽ, góp phần giúp mẹ tạo nên bữa cơm đầm ấm cho gia đình.

combo-gia-dinh-3

Combo gia đình số 3

Giá combo gia đình bao nhiêu?

Không chỉ mang đến giải pháp làm sạch toàn diện cho gia đình. Combo khuyến mãi này còn giúp tiết kiệm chi phí tuyệt đối với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 214.200 đồng, tiết kiệm đến 30% so với khi mua lẻ từng sản phẩm (297.700 đồng). Ngoài ra, chương trình siêu khuyến mãi này còn có thêm voucher 35k khi lựa chọn combo gia đình. 

Ưu điểm khi sử dụng combo gia đình khuyến mãi 

Khi sử dụng combo gia đình khuyến mãi, bạn sẽ nhận thấy được không chỉ một mà là rất nhiều ưu điểm. 

Đầu tiên là món hời siêu tiết kiệm cho các gia đình. Việc mua combo này có thể giảm đến 30% số tiền bạn phải bỏ ra để mua các sản phẩm trên riêng lẻ. Thứ 2, là voucher khuyến mãi 35k khi mua combo đặc biệt này. 

Không chỉ vậy, combo còn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Điểm tối ưu của combo này chính là giúp người mua tiết kiệm được cả về mặt thời gian thay vì lựa chọn riêng các sản phẩm. Đây là một lựa chọn hợp lý cho khách hàng khi đang tìm kiếm các sản phẩm về nước giặt, nước xả vải, nước lau sàn và nước rửa chén.

Combo gia đình từ Zily đã rẻ lại còn được giảm mạnh, sợ gì mà không mua ngay. Đặc biệt, với những ai không có nhiều thời gian để lựa chọn sản phẩm thì combo của Zily chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn. 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận