0908.140.363
Nên mua nước tẩy Javel ở đâu chất lượng

Nên mua nước tẩy Javel ở đâu chất lượng

Nước tẩy Javel được sử dụng để tẩy trắng quần áo, khử trùng nước sinh hoạt, sát khuẩn nhà vệ sinh,... Vậy mua nước tẩy Javel ở đâu uy tín và chất lượng là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích khi mua nước Javel để sử dụng.

Mua nước tẩy Javel ở đâu uy tín? 

Zily là đơn vị phân phối nước tẩy javel giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi có nhiều năm hoạt động trên thị trường, luôn khẳng định sự uy tín trong nhiều năm qua.

Tất cả các sản phẩm nước tẩy Javel được kiểm định chất lượng trước khi giao hàng. Zily cam kết nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu sử dụng mỗi khách hàng. 

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm hỗ trợ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Zily có nhiều chính sách giá ưu đãi đối với khách mua sỉ, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng nhất. Đối với khách hàng mua lẻ, tùy thuộc vào chương trình ưu đãi để hưởng mức giảm giá riêng biệt.

Lý do nên mua nước tẩy Javel ở Zily

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán nước Javel nên khá khó kiểm soát và lựa chọn được nơi uy tín. Rất nhiều sản phẩm không nhãn mác, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do vậy, nếu bạn không may mua phải sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo sẽ rất nguy hiểm.  

Dù không gây nguy hiểm nhưng nước tẩy Javel sẽ làm ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa, hô hấp của trẻ. Vậy mua nước tẩy Javel ở đâu uy tín nhất hiện nay là thắc mắc của nhiều khách hàng. Một địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn là công ty Zily.

Zily cung cấp đa dạng các sản phẩm giặt sấy, tẩy rửa chuyên dụng với chất lượng đảm bảo. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hương thơm giúp khách hàng thuận lợi khi tìm mua.

Hơn nữa, mức giá sản phẩm nước tẩy Javel rất cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, khách hàng khi mua với số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá. Tại Zily có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình cho khách hàng.

Thao tác mua hàng và thanh toán đơn giản, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian. Zily cam kết giao hàng tận nơi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Zily là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mua lẻ, đối tác đại lý và bên nhận nhượng quyền kinh doanh.

Lưu ý khi sử dụng nước tẩy Javel

Sau khi đã biết mua nước tẩy Javel ở đâu uy tín thì chúng ta cũng cần lưu ý khi sử dụng để đảm bảo an toàn. Việc dùng nước javel tẩy quần áo bằng vải chúng ta nên dùng thêm axit axetic để loại bỏ natrihydroxyd trong nước javel. Một số điều cần lưu ý khi sử dụng nước Javel như sau: 

  • Không để các đồ dùng bằng kim loại tiếp xúc với nước tẩy javel.

  • Không để nước tẩy javel trong phòng thí nghiệm bởi chúng có thể gây các phản ứng hoá học với một số chất khác sinh độc.

  • Không trộn javel với các chất khử trùng như axit, amoniac để hạn chế hình thành khí clo gây độc hại.

  • Không dùng nước javel có mùi sốc clo bởi đây là sản phẩm mà nồng độ clo đã vượt quá mức cho phép.

  • Cần đeo khẩu trang, găng tay… khi sử dụng nước tẩy javel để đảm bảo chúng không tiếp xúc lên da.

Bài viết đã giới thiệu cho bạn đọc nên mua nước tẩy Javel ở đâu uy tín và chuyên nghiệp. Việc chọn lựa địa chỉ mua nước tẩy uy tín, chuyên nghiệp giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với Zily theo thông tin dưới đây để được Zily tư vấn tận tình và chu đáo.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận