0908.140.363
Nước giặt Zily của Việt Nam tốt như thế nào?

Nước giặt Zily của Việt Nam tốt như thế nào?

Nước giặt Zily là loại chất tẩy rửa có công dụng làm sạch áo quần và các khu vực khác. Sản phẩm có dạng nước hay gel, nhiều màu sắc khác nhau và có hương thơm dễ chịu. Vậy nước giặt Zily có những điểm nổi bật nào mà nhiều khách hàng chọn mua hiện nay? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung dưới đây để có thêm câu trả lời chính xác nhất.

Giới Thiệu về thương hiệu nước giặt Zily

 

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư V&T chuyên cung cấp các mặt hàng bột giặt, nước xả vải, nước tẩy, nước lau sàn… Chúng tôi phân phối sản phẩm cho các dịch vụ giặt ủi, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… 

V&T chú trọng vào 2 sản phẩm chiến lược là nước xả vải Zily và lau sàn nhà Rick. VTgroup luôn nỗ lực cải tiến công nghệ để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi mong muốn các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam này có thể cạnh tranh được với các hàng ngoại nhập. 

VTGroup có đội ngũ các kỹ thuật viên, kỹ sư, nhân viên nghiên cứu giỏi chuyên môn, đầy sáng tạo. Nhân viên luôn tìm tòi các kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm ưu việt, an toàn cho sức khỏe người dùng. VTgroup vươn tầm doanh nghiệp ra thế giới để có thể đem đến tiếng vang cho thương hiệu Việt.

Nước giặt Zily có ưu điểm gì?

Hiện tại nước giặt Zily được sử dụng cho cả giặt máy và giặt tay. Cụ thể đối với giặt máy thì sản phẩm này có công dụng xoáy bay mọi vết bẩn như các vết máu khô, mủ trái cây, dầu mỡ. Đối với trường hợp giặt tay sẽ đem lại cảm giác da tay mềm mại, không để lại độ nhờn dính trên tay sau khi giặt.

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn không gây kích ứng cho da, phù hợp để giặt mọi loại quần áo ở đủ mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Nước giặt Zily không gây sờn vải, đem lại quần áo mềm mịn và trắng sạch như mới.

Nước giặt thương hiệu Zily có công thức kháng khuẩn giúp bảo vệ gia đình bạn hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm có kết hợp với nhiều hương thơm như tự nhiên, quyến rũ, nhẹ nhàng… Nhờ đó khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích để tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng quần áo. 

Sản phẩm nước giặt thương hiệu Zily có nhiều mùi hương khác nhau như Bình Minh, Biển Nhớ, Hoàng Hôn, Khát Vọng, Cánh Hồng Phai, Đại Dương, Tuổi Thơ, Không Hương. 

Ngoài ra, nước giặt Zily có mùi thơm khá dễ chịu, thơm lâu và không gây hắc. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần an toàn, không gây dị ứng, không gây ngứa hay ảnh hưởng xấu sức khỏe.

Hơn nữa, khi dùng nước giặt thương hiệu Zily này giúp bảo vệ chất vải quần áo luôn sáng bóng, tươi mới. Bạn sẽ không cần sử dụng thêm nước xả vải thì quần áo cũng đã có thêm lưu hương lâu dài.  

Hướng dẫn sử dụng Nước giặt thương hiệu Zily

Sử dụng nước giặt Zily không quá phức tạp ngay cả khi giặt tay và giặt máy. Dưới đây là các hướng dẫn chi tiết khi sử dụng nước giặt thương hiệu Zily này: 

Giặt tay bằng nước giặt thương hiệu Zily

  • Đầu tiên, bạn tiến hành xả sơ quần áo với nước sạch.

  • Sau đó, ngâm quần áo trong 30 phút, lưu ý ngâm riêng quần áo màu và trắng.

  • Tiếp theo, hòa 1 nắp nước Giặt thương hiệu Zily để giặt khoảng 25 chiếc quần áo.

  • Cuối cùng, bạn vò quần áo và xả 2-3 lần bằng nước sạch, thực hiện vắt và phơi khô quần áo.

Giặt máy với nước giặt Zily

  • Sử dụng 1 nắp đầy 60ml nước giặt cho 1 lần giặt quần áo thông thường. Hãy điều chỉnh lượng nước giặt tương ứng với số lượng quần áo và vết bẩn.

  • Máy giặt vận hành và sẽ xử lý đánh cho vết bẩn cứng đầu. Lưu ý cần bảo quản nước giặt nơi thoáng mát và đóng nắp lại sau khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin về nước giặt Zily sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là dòng nước giặt của Việt Nam với chất lượng tốt, giá tiền hợp lý. Hãy liên hệ Zily theo thông tin dưới đây để được chúng tôi tư vấn tận tình nhất. 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận