0908.140.363
Những điều cần biết về bột giặt công nghiệp

Những điều cần biết về bột giặt công nghiệp

Để quần áo, vải vóc lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho thì bột giặt công nghiệp là thành phần cực kỳ quan trọng và không thể thiếu khi giặt giũ. Vậy sản phẩm này  là gì, có lợi ích như thế nào đối với quần áo? Cùng theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về bột giặt.  

Bột giặt công nghiệp là gì? 

Bột giặt công nghiệp là loại sản phẩm có chức năng hữu ích trong việc loại bỏ chất bẩn, làm mềm vải vóc và lưu lại hương thơm trên quần áo. Tùy từng loại vải vóc khác nhau sẽ có nhu cầu sử dụng bột giặt tương ứng để quần áo sạch sẽ, không bị nhăn nhúm hay co giãn.

 Zily - Bột Giặt Công Nghiệp (25kg/bao)

Sản phẩm thường được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như khách sạn, nhà xưởng, tiệm giặt là, nhà dân… Đây là sản phẩm cực hữu ích giúp quá trình giặt là diễn ra hiệu quả, sạch sẽ hơn. 

Lợi ích nổi bật của bột giặt công nghiệp 

Bột giặt là công nghiệp được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi các lợi ích như sau:

  • Bột giặt có khả năng hòa tan trong nước tốt, không gây hiện tượng vón cục, cặn bẩn trên bề mặt. 

  • Sản phẩm có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo, vải vóc hiệu quả.

  • Bột giặt công nghiệp có thể tương thích với nhiều loại quần áo khác nhau. Sản phẩm được dùng để giặt tay hay giặt máy đều được. 

Hướng dẫn cách dùng bột giặt là công nghiệp đúng cách

Việc sử dụng bột giặt công nghiệp đạt hiệu quả cao cũng là điều mà chúng ta cần phải chú ý. Đầu tiên, chúng ta cần phân loại trang phục, tùy từng loại vải để chọn bột giặt phù hợp. Bột giặt có tác dụng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám dính bên trên quần áo. 

Hơn nữa, bột giặt giúp loại bỏ những vết bẩn đang bám sâu và tạo mùi hương tự nhiên, đem lại sự mềm mại cho sợi vải. 

Trong quá trình giặt cần lựa chọn loại bột giặt phù hợp với loại vải để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra cần pha bột giặt theo đúng tỉ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất để quần áo sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Đơn vị cung cấp bột giặt chất lượng, giá tốt

Bạn đang tìm kiếm nơi bán bột giặt công nghiệp chất lượng, giá tốt. Đây là sản phẩm phù hợp sử dụng cho những loại máy giặt công nghiệp. Bột giặt này đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn của các xưởng giặt là, bệnh viện, khách sạn, spa… 

Một trong các thương hiệu cung cấp bột giặt chất lượng nhất hiện nay là Zily. Zily có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các đồ dùng, thiết bị giặt là công nghiệp uy tín trên thị trường.  

  • Các dòng sản phẩm hóa chất giặt là tại Zily được cam kết là chính hãng, có chất lượng tốt. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

  • Đặc biệt, bột giặt của Zily dễ dàng loại bỏ sạch các vết bẩn như vết dầu mỡ, vết ố vàng, mỹ phẩm,.. .bám trên quần áo.

  • Giá thành sản phẩm bột giặt của Zily khá phải chăng, giúp đơn vị tiết kiệm chi phí. Nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn khi mua số lượng lớn, làm đại lý… khi hợp tác Zily.

  • Đội ngũ nhân viên của Zily thân thiện, tư vấn tận tình giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm ưng ý. 

Trên đây là những chia sẻ về bột giặt công nghiệp đến bạn đọc. Việc sử dụng bột giặt đúng cách giúp quần áo luôn sạch sẽ, bền màu và đảm bảo an toàn cho người dùng. Hãy liên hệ Zily để lựa chọn các loại nước giặt, bột giặt chất lượng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận