0908.140.363
Lựa chọn nước lau sàn gỗ như nào phù hợp

Lựa chọn nước lau sàn gỗ như nào phù hợp

Nước lau sàn gỗ giúp quá trình vệ sinh sàn nhà hiệu quả và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên bạn đã biết cách lựa chọn nước lau sàn gỗ phù hợp hay chưa? Nên lưu ý gì khi sử dụng nước lau sàn gỗ? Cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chọn mua nước lau sàn gỗ qua nội dung dưới đây.

Lý do nên sử dụng nước lau sàn gỗ chuyên dụng?

Sàn gỗ được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng hiện nay bởi sự sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì để đảm bảo sàn nhà luôn sạch sẽ, sáng bóng chúng ta cần lau dọn thường xuyên. Đây cũng là cách để tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân bụi bẩn gây hại cho sức khỏe.

 Lau Sàn Rick - 1 Lít (12 chai/thùng)

Để sàn gỗ luôn sạch bóng, luôn bền bỉ thì lựa chọn nước lau sàn gỗ phù hợp là yếu tố quan trọng. Thực tế, các loại nước lau sàn công nghiệp có chứa hóa chất tẩy rửa mạnh. Do đó, khi sử dụng bạn cần pha loãng dung dịch với lượng nước vừa đủ, để tránh làm cho sàn gỗ bị bong tróc. 

Hiện nay có một số sản phẩm nước lau sàn hữu cơ từ thành phần thiên nhiên. Nhờ đó, sản phẩm lau nhà chuyên dụng này khá lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Các tiêu chí lựa chọn nước lau sàn gỗ phù hợp

Để chọn lựa được sản phẩm nước lau sàn gỗ phù hợp chúng ta cần dựa vào các tiêu chí sau:

  • Tiêu chí đầu tiên là lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín được kiểm chứng rõ ràng về chất lượng. Sản phẩm lau sàn chứa thành phần lành tính, dịu nhẹ, không gây hại sức khỏe người dùng.

  • Chọn lựa các sản phẩm nước lau sàn gỗ có tên tuổi từ các thương hiệu lớn.

  • Bạn có thể thoải mái chọn mùi hương nước lau sàn theo sở thích nhưng nên chọn loại có hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát.

  • Thành phần nước lau sàn gỗ không chứa các chất gây ăn mòn bề mặt sàn.

  • Nên chọn loại dung dịch lau sàn lành tính, nhẹ dịu và có thể loại bỏ được các vết bẩn, bụi bám nhanh chóng.

  • Nước lau sàn gỗ cần có nguồn gốc uy tín, thân thiện môi trường, không kích ứng da.

  • Lưu ý nên thấm khăn mềm các dung dịch lau sàn để lau vết bẩn, tuyệt đối không đổ trực tiếp lên sàn.

Các điều cần lưu ý khi vệ sinh sàn gỗ

 

Quá trình vệ sinh sàn hằng ngày bằng nước lau sàn gỗ không quá phức tạp. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả cao nhất chúng ta cần chú ý các điều sau: 

  • Lưu ý khăn lau nên vắt kiệt nước, chỉ để ẩm khi thực hiện lau vệ sinh sàn gỗ. Điều này nhằm hạn chế nước bám trên sàn gỗ gây bong tróc, phồng rộp dẫn đến hư hỏng sàn gỗ.

  • Không dùng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh mà nên sử dụng dung dịch chuyên dụng cho sàn gỗ. Đặc biệt cần sử dụng theo đúng hướng dẫn trên bao bì sản phẩm khi lau chùi.

  • Không sử dụng giấy nhám, giấy ráp,… để thực hiện vệ sinh sàn nhà gỗ vì có thể gây trầy lớp phủ chống xước trên sàn nhà. 

  • Không lau sàn gỗ bằng khăn có sợi kim loại gây trầy xước sàn nhà.

  • Không sử dụng hóa chất, các vật liệu không phù hợp để thực hiện đánh bóng sàn gỗ.

Zily - Nơi cung cấp nước lau sàn gỗ chất lượng cao

Một trong các thương hiệu nước lau sàn gỗ được ưa chuộng hiện nay là Zily. Zily cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm lau sàn, bột giặt chất lượng khác nhau. Sản phẩm được tạo bởi thành phần tự nhiên, lành tính và không gây hại cho sức khỏe con người.

Tại Zily có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý. Hơn nữa, giá thành nước lau sàn khá hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn nước lau sàn gỗ phù hợp để nâng cao hiệu quả vệ sinh. Việc chọn lựa được sản phẩm nước lau sàn chất lượng, phù hợp giúp bảo vệ sàn nhà bền bỉ, sáng bóng hơn. Vui lòng liên hệ Zily theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận