0908.140.363
Cách chọn nước giặt đồ em bé dịu nhẹ an toàn cho làn da bé

Cách chọn nước giặt đồ em bé dịu nhẹ an toàn cho làn da bé

Làn da của trẻ rất nhạy cảm nên để việc sử dụng nước giặt đồ em bé là điều cần thiết để bảo vệ tốt cho con bạn. Vậy nước giặt nào đảm bảo? Tiêu chí lựa chọn là gì? Chúng tôi xin đưa ra những bí quyết trong việc chọn lựa nước giặt cho bé sơ sinh dưới đây.

Tại sao nên sử dụng nước giặt đồ em bé riêng? 

Đầu tiên bố mẹ cần hiểu làn da của các trẻ nhỏ đặc biệt trẻ sơ sinh rất mỏng manh, dễ bị nổi mẩn và ngứa ngáy; đòi hỏi bố mẹ cần phải chăm sóc đặc biệt. Nếu sử dụng nước giặt thông thường, da của bé sẽ kích ứng với các thành phần của nước giặt. Do đó việc sử dụng nước giặt đồ cho trẻ sơ sinh sẽ đảm bảo an toàn với làn da của trẻ.

Hơn nữa, trong độ tuổi của trẻ sơ sinh, bé thường có thói quen đưa những thứ xung quanh lên miệng. Vì thế việc giặt những thứ như: quần áo, khăn, chăn bằng nước giặt chuyên dùng sẽ giúp trẻ được bảo vệ tốt hơn. Khi lựa chọn nước giặt cho bé, bố mẹ nên chọn những sản phẩm ít hàm lượng chất gây kích ứng, đảm bảo không chứa chất huỳnh quang, các hoá chất. Tuy nhiên cũng phải có khả năng tẩy sạch vết bẩn cũng như vi khuẩn.

Làn da trẻ rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng 

Tiêu chí lựa chọn nước giặt đồ em bé? 

Có thể nói việc sử dụng nước giặt xả cho bé sơ sinh là điều cần thiết. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường khá nhiều sản phẩm, đòi hỏi người dùng cần chọn lựa kỹ càng để mua sản phẩm phù hợp với gia đình. Nước giặt đồ cho trẻ sơ sinh cần đảm bảo các yếu tố sau:

Hiệu quả

Nước giặt cần phải có khả năng xử lý các dạng chất béo, làm sạch các chất có ở sữa như sữa mẹ hay sữa công thức. Việc loại bỏ các chất bẩn triệt để sẽ giảm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra cũng cần có khả năng diệt khuẩn, các mầm bệnh bám trên quần áo.

An toàn

Nước giặt trẻ em cần phải dễ hoà tan trong nước, nồng độ PH dưới 4.7 để ngăn ngừa việc tổn hại đến làn da bé. Không nên sử dụng các loại có thành phần làm mềm vải bởi thành phần này khó hoà tan trong nước, sẽ bám trên vải, khiến cho làn da của bé sơ sinh dễ bị dị ứng. Hơn nữa cần tránh chất phụ gia phản quang đây là chất mang đến cho mọi người cảm giác trắng sáng quần áo. 

Tự nhiên

Một nước giặt mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh dầu tự nhiên sẽ loại bỏ sự khó chịu và dị ứng của trẻ. Tốt nhất nên chọn hương thơm các loài hoa mang lại sự thoải mái cho em bé của bạn.

Cần lựa chọn nước giặt cho bé đảm bảo an toàn 

 

Review nước giặt cho trẻ sơ sinh Zily

Các bố mẹ nếu đang thắc mắc về loại nước giặt xả cho bé sơ sinh, hãy có thể  thử trải nghiệm nước giặt đồ em bé Zily. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng đảm bảo các tiêu chí trên.

Nước giặt Zily với nồng độ PH dưới 4.7 được chứng nhận tiêu chuẩn Quatest 3 đảm bảo phù hợp với những làn da nhạy cảm nên bạn sẽ yên tâm khi sử dụng cho bé.

Nước giặt Zily tan nhanh, tác động vào sợi vải, lấy đi nhanh chóng các vết bẩn mà không để lại các cặn trên quần áo. Với nước giặt Zily, người dùng có thể giặt tay hay giặt máy đảm bảo nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Sản phẩm ra đời sau quá trình nghiên cứu công thức thành phần kỹ càng vừa đảm bảo giặt sạch, vừa an toàn và tuyệt đối không gây kích ứng cho bé.

Điều đặc biệt khi sử dụng nước giặt Zily quần áo được lưu thơm hương hoa dễ chịu, vải không bị xơ cứng.

Nước giặt Zily được nhiều bố mẹ tin dùng 

Những tác dụng vượt trội của nước giặt Zily gồm:

  • Đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình làm sạch quần áo cho bé.

  • An toàn tuyệt đối bởi các thành phần không có các chất hoá học, phản quang có hại. Hơn nữa dễ hoà tan trong nước giúp không lưu lại các chất tẩy rửa trên quần áo.

  • Hương thơm dịu dàng từ hương hoa đem lại sự dễ chịu cho bé mà không gây sự kích ứng nào.

  • Thân thiện với môi trường.

  • Tiết kiệm điện nước, không cần phải đổ vào lưu lượng quá nhiều mà vừa phải có thể đạt hiệu quả giặt tẩy.

  • Chi phí phù hợp với các gia đình sinh sống tại Việt Nam

Thực tế khi sản phẩm ra mắt trên thị trường đã nhận được nhiều ý kiến từ khách hàng, một số ý kiến dưới đây, bạn có thể tham khảo:

“Thực sự có quá nhiều nước giặt khiến một người làm mẹ lần đầu như mình khá băn khoăn nên lựa chọn sản phẩm nào. May có chỉ đồng nghiệp giới thiệu về nước giặt Zily nên mình đã thử. Cảm nhận của mình là các vết bẩn từ sữa trên khăn của bé đã được lấy đi sạch sẽ, mùi thơm của nước giặt thật dễ chịu. Khá hài lòng với nước giặt Zily” – Chị Ngọc Minh, 27 tuổi, TP Hồ Chí Minh

“Mình đã sử dụng khá nhiều nước giặt dành cho trẻ em nhưng không hài lòng lắm vì cảm giác không sạch, vết bẩn thức ăn của con không tẩy được. Chị gái mình đưa nước giặt Zily để dùng thì kết quả khá tốt. Điều mình rất ngạc nhiên là tuy tẩy sạch nhưng vải quần áo không bị khô, mùi thơm rất dễ chịu”- chị Lan Anh 30 tuổi, TP Hồ Chí Minh.

Với các thông tin trên đây, bạn đã tự tin để lựa chọn nước giặt đồ em bé rồi. Hãy kỹ càng trong việc mua sản phẩm bởi điều này sẽ quyết định khá nhiều đến sức khoẻ của con bạn trong những năm tháng đầu đời.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận