0908.140.363
Cách sử dụng hoá chất vệ sinh sàn nhà hiệu quả và an toàn

Cách sử dụng hoá chất vệ sinh sàn nhà hiệu quả và an toàn

Để tẩy vết bẩn cứng đầu; nhiều người đã nghĩ đến hoá chất. Thực sự việc sử dụng hoá chất có nhiều rủi ro cho người dùng. Tuy nhiên sẽ đạt hiệu quả nếu thực hiện  đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ những nguy cơ nếu bạn không biết cách sử dụng hoá chất vệ sinh sàn nhà và những lưu ý cần thiết.

Những tác hại khi sử dụng hoá chất vệ sinh sàn nhà

Những hoá chất hiện nay khá phổ biến với mục đích làm sạch bề mặt. Hoá chất lau sàn thường tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn. Tuy nhiên những nguy cơ mà người dùng phải đối mặt quả là không hề nhỏ.

Ảnh hưởng sức khoẻ

Bạn nên hiểu để làm sạch đồ dùng hay sàn nhà thì hàm lượng chất tẩy, bảo quản và tạo mùi luôn ở mức cao. Do đó sẽ rất nguy hiểm. Nếu sử dụng quá liều không theo hướng dẫn sẽ mang lại sự kém an toàn cho người dùng. Bạn có thể bị ăn mòn da hay viêm ngứa hoặc bị các triệu chứng kích ứng khác. Nếu thường xuyên sử dụng, hoá chất trực tiếp vào cơ thể sẽ khiến gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nguy hại đến môi trường. 

Hoá chất không chỉ gây nguy hiểm đối với người tiếp xúc mà còn ảnh hưởng đến môi trường khi được thải ra. Thông thường sản phẩm dùng xong sẽ cùng nước theo đường ống ngầm dẫn xuống lòng đất. Do đó sẽ ảnh hưởng đến nguồn nước trầm trọng, tác động xấu đến hệ sinh thái môi trường.

Căn nhà sạch bóng là điều mong muốn của mọi gia đình 

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng hoá chất vệ sinh sàn nhà

Chúng ta đều thấy rõ những tác hại không mong muốn của nước lau sàn nhà công nghiệp bằng hoá chất. Tuy nhiên nếu người dùng biết cách sử dụng vẫn có thể đảm bảo an toàn cho mình và đem lại hiệu quả trong việc tẩy rửa. Những lưu ý dưới đây, bạn chớ bỏ qua:

  • Nên đeo kính bảo vệ đôi mắt của bạn. Khi tiếp xúc với các hoá chất thì đôi mắt là bộ phận bạn cần bảo vệ. Chỉ tiếp xúc trong thoáng chốc không an toàn cũng dễ dẫn đến những nguy hiểm thậm chí dễ dẫn đến mù lòa.
  • Đeo găng tay cao su: Khi sử dụng hoá chất, người dùng nên đeo găng tay đảm bảo an toàn.
  • Thực hiện mặc đồ bảo hộ: Việc lau chùi và di chuyển nhiều, tiếp xúc hoá chất sẽ yêu cầu bạn phải mặc đồ bảo hộ để bảo vệ cơ thể của mình.
  • Cần chọn những nơi cất giữ hoá chất thông thoáng.
  • Trường hợp bạn cần pha hoá chất với nước thì bạn cần dùng nước lạnh, nghiêm cấm tuyệt đối với việc sử dụng nước nóng có nhiệt độ trên 30 độ C.
  • Trong quá trình pha chế cần đổ hoá chất vào nước và không được làm ngược lại. Bởi nếu không dung dịch sẽ bắn vào người nguy hiểm.
  • Việc pha hoá chất phải đảm bảo về liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Không được tự chế bởi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng không hiệu quả.
  • Người sử dụng không được pha chế hoá chất với các hỗn hợp nào khác. Bởi việc pha chế cần phải có kiến thức chuyên ngành, nếu không sẽ dẫn đến những tai nạn không đáng có.
  • Người dùng nên lựa chọn nước tẩy rửa an toàn để đảm bảo an toàn cho mình và môi trường.

Cần cẩn thận khi sử dụng hoá chất lau sàn 

 

Nước lau sàn an toàn được chuyên gia khuyên dùng Rick

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nước lau sàn. Tuy nhiên không phải nước lau sàn nào cũng mang lại hiệu quả và sự hài lòng cho khách hàng.  Nước lau sàn Rick được chứng nhận về hiệu quả tẩy rửa và an toàn. Sản phẩm với công nghệ vượt trội làm sạch các vết bẩn bám ở trong mọi ngóc ngách của căn nhà, có thể diệt khuẩn đển 99,9%.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, khi trẻ ở lứa tuổi tập bò, các bậc phụ huynh nên lựa chọn nước lau sàn nhà không chỉ sạch mà còn phải đảm bảo an toàn cho làn da của bé. Và nước lau sàn nhà an toàn Rick là một lựa chọn đảm bảo dành cho các gia đình.

Rick được sử dụng cho mọi chất liệu nền sản như sàn gỗ, đa granite, gạch men…Với nước lau sàn này sẽ đem đến một không gian sạch bóng, thơm mát. Sản phẩm này được chứng nhận an toàn cho da bởi các chuyên gia trong ngành Da Liễu.

Đặc biệt nhờ hương hoa thoang thoảng sẽ mang lại sự dễ chịu và thơm ngát suốt cả ngày cho không gian ngôi nhà của bạn.

Cách sử dụng của nước lau sàn rất đơn giản nên dễ dàng khi sử dụng.

Lựa chọn nước lau sàn nhà phù hợp sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi người

Những lưu ý khi dùng nước lau sàn Rick:

  • Dùng chổi hoặc máy hút bụi để loại bỏ các vết bẩn trên sàn nhà.
  • Vệ sinh cây lau nhà trước khi sử dụng.
  • Người dùng nên pha tỷ lệ nước lau nhà theo hướng dẫn của nhà sản xuất để mang lại hiệu quả trong việc lau sàn nhà.
  • Có thể dùng nước lạnh để pha với nước lau nhà, không nên dùng nước nóng bởi có thể ảnh hưởng đến chất liệu sàn nhà.
  • Sau khi lau nhà với dung dịch nước lau sàn này , người dùng nên giặt cây lau nhà với nước sạch và tiến hành lau tiếp một lượt.
  • Việc vệ sinh lau sàn nhà nên thực hiện thường xuyên để đảm bảo ngôi nhà sạch bóng và thơm ngát hương hoa.

Các thông tin về hoá chất vệ sinh sàn nhà trên đây đã giúp mọi người có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm hiệu quả, an toàn cho gia đình mình rồi. Và khi mua nước lau sàn, người tiêu dùng nên xem xét kỹ các thành phần, thương hiệu rồi quyết định nhé! 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận