0908.140.363
Các loại nước rửa chén dùng cho máy rửa chén tốt nhất 2023

Các loại nước rửa chén dùng cho máy rửa chén tốt nhất 2023

Để đáp ứng nhu cầu cuộc sống và tiết kiệm thời gian, máy rửa chén đang dần trở nên thông dụng tại gian bếp của nhiều gia đình. Giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, đâu mới là loại nước rửa chén dùng cho máy rửa chén chất lượng tốt, giá cả phải chăng? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên sử dụng nước rửa chén dùng cho máy rửa chén

Khác với việc rửa chén thông thường, khi sử dụng máy rửa chén chị em cần chọn đúng loại chất tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho máy rửa chén để vừa vệ sinh máy sạch sẽ mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho máy và đặc biệt là cho sức khỏe gia đình của bạn.

Theo đó, nước rửa chén dùng cho máy rửa chén cần chứa thành phần tẩy rửa an toàn và không gây hại cho các chi tiết máy đảm bảo cơ chế hoạt động của máy. Việc sử dụng đúng sản phẩm dành riêng cho máy không chỉ giúp chén bát sạch hơn mà còn rút ngắn quá trình rửa chén, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức của người sử dụng.

Nếu chị em sử dụng nước rửa chén thông thường, không rõ nguồn gốc rất dễ khiến máy bị mài mòn, hư hỏng nồng độ tẩy rửa trong nước rửa chén thông thường cao, và quá nhiều chất tạo bọt sẽ còn tồn đọng sau quá trình sử dụng. Lâu dài, vấn đề này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả máy móc và sức khỏe con người.

Không chỉ vậy, với cơ chế sử dụng nhiệt độ cao để rửa chén nên khi sử dụng nước rửa chén thông thường sẽ khiến chúng bị biến đổi chất và khó có thể làm sạch chén bát, nguy hiểm hơn là tạo ra những chất gây bệnh.

Máy rửa chén mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Máy rửa chén mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Các loại nước rửa chén dùng cho máy rửa chén

Sau đây là một vài loại xà bông rửa chén bằng máy được các chuyên gia khuyên dùng mà chị em nào cũng nên trang bị cho thiết bị của mình:

Bột rửa chén

Với thành phần và công thức dành riêng cho máy rửa chén, chỉ cần sử dụng một lượng bột nhỏ bột rửa chén là chén bát đã sạch và khử khuẩn hoàn toàn mà không cần mất nhiều thời gian.

Vì chúng ở dạng bột nên rất dễ tan trong nước và có khả năng cuốn trôi tất cả vết bẩn bám trên chén bát mà không để lại mùi hay cặn bọt trên chén như nước rửa chén thông thường.

Muối làm mềm nước

Đúng với tên gọi, muối làm mềm nước giúp khắc phục tình trạng vôi hóa trong nước và làm mềm nước gia đình. Độ cứng trong nước sau khi tiếp xúc với loại muối này sẽ trở nên mềm và dễ dàng làm sạch chén bát khi sử dụng.

Không chỉ có muối, loại phụ gia này còn kết hợp với một số chất tẩy rửa nên loại này sẽ đảm bảo tính năng làm sạch và khử khuẩn chén bát khi sử dụng máy rửa chén.

Sử dụng đúng nước rửa chén cho máy sẽ mang lại hiệu quả

Sử dụng đúng nước rửa chén cho máy sẽ mang lại hiệu quả 

Bột làm bóng chén bát

Bên cạnh muối làm mềm nước, bột làm bóng chén cũng là nguyên liệu dễ tìm với giá thành khá rẻ mà chị em có thể lựa chọn để vệ sinh máy rửa chén cho gia đình mình.

Loại bột này giúp quá trình hoạt động của máy được diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn. Tất cả chén bát sẽ được rửa sạch, làm khô và đánh bóng cẩn thận. Từ đó loại bỏ hoàn toàn tình trạng đọng nước hay xuất hiện các vệt nước trong ly cốc thủy tinh như rửa chén thông thường.

Bột tổng hợp

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, thay vì sử dụng nhiều loại phụ gia như trên thì chỉ cần với 1 lượng bột tổng hợp xà bông rửa chén bằng máy, chén bát của gia đình đã trở nên sạch sẽ và sáng bóng.

Bột tổng hợp là sản phẩm tích hợp giữa bột rửa, muối làm mềm và bột làm bóng nên người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiện lợi và vô cùng hiệu quả.

Bột tổng hợp đem lại bát chén sạch sẽ, an toàn

Bột tổng hợp đem lại bát chén sạch sẽ, an toàn

Nước rửa chén dùng cho máy rửa chén loại nào tốt? 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại  xà bông rửa chén bằng máy với nhiều giá thành, công dụng, thương hiệu khác nhau. Trong đó nước rửa chén Zily  là một trong những sản phẩm chuyên dụng được nhiều chị em tin dùng.

Nhờ công nghệ làm sạch tiên tiến, Zily có khả năng làm sạch sâu và sáng bóng chén đĩa chỉ trong vài giây. Các vết dầu mỡ, vết ố lâu ngày giờ đây đã không còn là vấn đề.

Ngoài ra, Zily mang đến hương thơm tự nhiên chiết xuất từ trà xanh, chanh dây và sả. Đây đều là những nguyên liệu giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả nhất. Ngoài việc làm sạch bát đĩa, cả căn bếp nhà bản sẽ thêm phần tinh tươm và thơm ngát dễ chịu.

Hơn thế nữa, nước rửa chén Zily còn có công dụng dưỡng ẩm da tay hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho các chị em. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên khả năng gây kích ứng da hầu như là không có. Nước rửa chén Zily hiện nay được đánh giá là một trong những sản phẩm rửa chén an toàn và hiệu quả nhất thị trường.

Nước rửa chén Zily hỗ trợ làm sạch chén đĩa hiệu quả

Nước rửa chén Zily hỗ trợ làm sạch chén đĩa hiệu quả

Trên đây là những thông tin liên quan đến các sản phẩm nước rửa chén dùng cho máy rửa chén. Hy vọng qua bài viết này, chị em có thể lựa chọn cho mình sản phẩm rửa chén phù hợp, từ đó biết cách sử dụng máy một cách hiệu quả và an toàn cho sức khỏe gia đình.

 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận