0908.140.363
Tiêu chí lựa chọn nước xả vải cho trẻ sơ sinh an toàn dịu nhẹ

Tiêu chí lựa chọn nước xả vải cho trẻ sơ sinh an toàn dịu nhẹ

Lựa chọn nước xả vải dịu nhẹ và an toàn cho trẻ sơ sinh luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Vì làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và vô cùng nhạy cảm nên phải đặc biệt cẩn trọng trong việc lựa chọn thương hiệu, thành phần của nước xả. Vậy trên thị trường hiện nay, loại nước xả vải cho trẻ sơ sinh an toàn nhất khi sử dụng?

Có nên sử dụng nước giặt xả cho bé sơ sinh

Dù quần áo của trẻ sơ sinh luôn được lựa chọn với chất liệu mềm mịn và mỏng nhẹ nhưng nếu chỉ giặt bằng xà phòng thông thường thì quần áo sẽ trở nên thô ráp và có thể gây tổn thương cho làn da của trẻ. Do vậy, để quần áo của trẻ luôn mềm mịn, thơm tho thì việc sử dụng nước xả vải cho trẻ là điều mà các mẹ nên làm.

Không chỉ vậy, nếu chỉ sử dụng xà phòng thông thường thì khó có thể loại bỏ mùi tanh do sữa mẹ hay do trẻ nôn trớ trên quần áo của trẻ. Nên sử dụng nước xả sẽ khiến quần áo của bé luôn có hương thơm dịu nhẹ, loại bỏ mùi tanh và giúp các bé dễ chịu, thoải mái hơn.

Sử dụng nước xả vải sẽ mang lại sự mềm mịn cho quần áo trẻ

Sử dụng nước xả vải sẽ mang lại sự mềm mịn cho quần áo trẻ 

Tiêu chuẩn chọn nước xả vải cho trẻ sơ sinh 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước xả nhưng không phải loại nước xả nào cũng có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh. Sau đây là một số tiêu chuẩn khi chọn lựa nước xả quần áo cho trẻ sơ sinh mà các mẹ nên quan tâm.

Hương thơm dịu dàng

Vì hệ hô hấp của bé còn yếu và rất nhạy cảm với mùi hương liệu nên chọn nước giặt đồ cho em bé có mùi thơm quá nồng sẽ gây khó chịu cho trẻ, thậm chí là ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài của trẻ về sau. Các chị em nên chọn những loại nước xả có mùi thơm nhẹ nhàng và không nồng để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé.

Thành phần tự nhiên 

Nếu trẻ sơ sinh sử dụng các sản phẩm nước xả chứa nhiều hóa chất sẽ khiến trẻ bị kích ứng và nổi nhiều mẩn đỏ. Do vậy, để tránh gây kích ứng cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ thì các mẹ nên chọn loại nước xả được sản xuất dành riêng cho trẻ để đảm bảo an toàn.

Nước giặt Zily cho bé sẽ chứa các thành phần hữu cơ, tự nhiên và an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ. Thông thường, nguyên liệu của nước xả sẽ được lấy từ thiên nhiên như tinh chất cây lô hội, cây hoa oải hương… và hoàn toàn nói không với hóa chất nên rất an toàn khi sử dụng.

Uy tín của thương hiệu có chứng nhận 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước xả với đa dạng chủng loại, thương hiệu và giá thành. Để đảm bảo an toàn thì các mẹ chỉ nên chọn các thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng và đã được chứng nhận an toàn từ các chuyên gia.

Một vài thương hiệu an toàn và có những dòng nước giặt xả cho bé sơ sinh được nhiều chị em tin dùng có thể kể đến như Zily,...

Nước xả vải cho trẻ sơ sinh Zily

Trước nhu cầu sử dụng nước xả cho bé của các chị em hiện nay, nước xả vải cho trẻ sơ sinh Zily ra đời và hứa hẹn sẽ là một trong những dòng nước xả mang đến dịu nhẹ, loại bỏ hoàn toàn xà phòng, độc tố và an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh. 

Với bảng thành phần an toàn, nước xả Zily nói không với việc sử dụng hóa chất hay các chất bảo quản độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ sơ sinh. Đặc biệt,  công nghệ kháng khuẩn dịu nhẹ vô cùng tiên tiến, nước xả vải không gây kích ứng và an toàn tuyệt đối cho làn da mỏng manh của trẻ. 

Nước xả vải tốt sẽ là người bạn với trẻ nhỏ

Nước xả vải tốt sẽ là người bạn với trẻ nhỏ 

Lưu ý khi sử dụng nước giặt xả cho bé sơ sinh

Nhiều chị em hiện nay có xu hướng lạm dụng nước xả quần áo cho trẻ sơ sinh để quần áo của con luôn thơm ngát và mềm mại khi sử dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều sẽ khiến lượng dầu trong quần áo sẽ gia tăng và tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi trên quần áo rồi ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Tùy vào số lượng quần áo cũng như chất liệu của chúng mà các mẹ có thể ước lượng và sử dụng lượng nước xả vải cho trẻ nhỏ phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

Thời gian ngâm nước xả theo khuyến cáo là từ 10 đến 15 phút, đây là thời gian nước xả thẩm thấu vào quần áo và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Lời Kết

Trên đây là những tiêu chí quan trọng mẹ cần lưu ý khi lựa chọn nước xả vải cho trẻ sơ sinh. Liên hệ ngay để tìm hiểu thêm về nước xả vải Zily dành riêng cho trẻ sơ sinh và nhận ưu đãi hấp dẫn.

 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận