0908.140.363
Tác dụng khi sử dụng nước xả vải không phải ai cũng biết

Tác dụng khi sử dụng nước xả vải không phải ai cũng biết

Nước xả vải là một trong các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc quần áo của bạn 1 cách tối ưu nhất. Vậy tác dụng khi sử dụng nước xả vải như thế nào? Sử dụng nước xả vải mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người dùng. Cụ thể bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các công dụng của sản phẩm nước xả vải này.

Tác dụng khi sử dụng nước xả vải - Quần áo Khô nhanh hơn

Nước xả vải có tác dụng làm giảm 12% lượng nước trong quần áo qua mỗi vòng quay. Do đó dùng nước xả vải sẽ giúp rút ngắn thời gian phơi đồ, quần áo của bạn nhanh khô hơn.  

Quần áo dễ là ủi hơn

Sau mỗi lần giặt thì bạn lo lắng bởi quần áo luôn nhăn nhúm rất lộn xộn. Sử dụng  nước xả vải chính là giải pháp hiệu quả để quần áo hạn chế nhăn nheo khi đem phơi. Ngoài ra, nước xả vải còn có tác dụng giúp bàn ủi của bạn lướt đi trên quần áo trơn tru hơn.

Quần áo sử dụng nước xả vải sẽ khó phai màu

Tác dụng khi sử dụng nước xả vải tiếp theo là hỗ trợ bảo vệ quần áo lâu phai màu hơn. Sản phẩm giúp bảo vệ màu sắc và độ sáng bóng các loại trang phục của bạn tốt hơn.

Đem lại hương thơm dễ chịu

 Nước Xả Vải Zily - 1.8 Lít (6 Chai/thùng)

Lợi ích nổi bật khi sử dụng nước xả vải mà ai cũng sẽ phải công nhận là đem lại hương thơm dễ chịu cho quần áo. Quần áo của bạn luôn tỏa ra mùi hương thơm ngát, thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Quần áo thoáng khí hơn

Bạn sẽ muốn trang phục của mình đang mặc thoáng khí để khi cơ thể tiết mồ hôi có thể nhanh khô hơn. Giải pháp hiệu quả là sử dụng nước xả vải, bởi sản phẩm này có công dụng hạn chế làm rối sợi vải, tạo sự thông thoáng cho quần áo.

Giữ phom dáng cho quần áo

Tác dụng khi sử dụng nước xả vải là gì? Nước xả vải có công dụng giúp các sợi vải luôn giữ được phom dáng và tình trạng tốt nhất. Sau khi giặt xong, quần áo sẽ nhanh chóng trở lại hình dáng ban đầu.

Quần áo trở nên mềm mại

Dùng nước xả vải đem lại cho bạn cảm giác mềm mại và êm ái khi mặc quần áo. Cụ thể những hoạt chất có trong nước xả vải sẽ làm giảm thiểu sự thô cứng của áo quần sau khi phơi nắng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi mặc những bộ quần áo mềm mại này.

An toàn cho làn da dị ứng, nhạy cảm 

Những làn da nhạy cảm sẽ dễ gặp phải tình trạng dị ứng, mẩn đỏ tạo cảm giác ngứa ngáy. Do vậy, bạn có thể sử dụng các dòng nước xả vải đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc da nhạy cảm. Nhờ đó mà bạn có thể yên tâm sử dụng cho việc giặt giữ quần áo gia đình mình.

Ngăn ngừa tĩnh điện trên sợi vải

Một trong các tác dụng khi sử dụng nước xả vải à ngăn ngừa tĩnh điện trên sợi vải vào mùa đông. Trường hợp sợi vải tổng hợp trong quá trình cọ xát và nhiễm tĩnh điện thì nước xả vải có công dụng bôi trơn sợi vải để hạn chế tình trạng tĩnh điện này.

Ngăn mùi hôi hiệu quả

Mồ hôi tích tụ trên quần áo khiến cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển và gây mùi ẩm mốc khó chịu. Bên cạnh đó, việc chúng ta phơi quần áo ở khu vực ẩm thấp cũng khiến tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển. Do vậy, sử dụng nước xả vải sẽ giúp loại bỏ các mùi khó chịu và đem lại sự thơm tho cho quần áo.

Tác dụng khi sử dụng nước xả vải như thế nào đã được chúng tôi giải đáp chi tiết ở trên. Sử dụng nước xả vải đúng cách, đảm bảo chất lượng sẽ giúp chúng ta sở hữu những bộ đồ mềm mại, thơm tho và an toàn cho sức khỏe. Hãy liên hệ Zily theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận