0908.140.363
Cách sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả

Cách sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả

Sử dụng nước giặt cho máy giặt đúng cách sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch cao hơn, hạn chế sự tồn dư chất tẩy rửa trên quần áo. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm nước giặt cho gia đình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích về nước giặt.

Tìm hiểu về nước giặt là gì?

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng nước giặt cho máy giặt hiệu quả, chúng ta cần biết nước giặt có mấy loại. Nước giặt là dạng chất tẩy rửa thể lỏng giúp làm sạch bụi bẩn trên quần áo. Nước giặt có nhiều màu sắc khác nhau, đa dạng như trắng, xanh,   tím…

Có khá nhiều loại nước giặt với công dụng, mẫu mã và sử dụng cho riêng từng dòng máy giặt khác nhau. Dựa trên những đáp ứng của nước giặt có thể phân chia như sau:

  • Nước giặt dành cho các loại máy giặt cửa trên.

  • Nước giặt dành cho các loại máy giặt cửa trước.

  • Nước giặt dành cho quần áo em bé.

Cách sử dụng nước giặt cho máy giặt có ngăn chứa chuyên dụng

Hiện nay, hầu hết các máy giặt đều thiết kế 2 ngăn bột giặt và nước xả khác nhau. Một số dòng máy giặt có thêm 1 ngăn dành cho nước giặt. Nếu máy giặt được thiết kế ngăn chứa nước giặt chuyên dụng thì bạn có thể thực hiện các thao tác như sau:

  • Bước 1: Bạn cho quần áo cần giặt phù hợp với dung tích máy vào lồng giặt.

  • Bước 2: Lấy lượng nước giặt tùy theo lượng quần áo cần giặt theo hướng dẫn trên bao bì. Thực hiện đổ nước giặt vào ngăn nước giặt chuyên dụng.

  • Đối với các vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể chấm thêm 1 ít nước giặt trực tiếp lên vết bẩn đó, phần còn lại đổ vào ngăn nước giặt.

  • Bước 3: Cuối cùng, bạn chọn chương trình giặt cho máy. Lúc này, máy giặt sẽ tự động hòa tan nước giặt trong khay và bắt đầu chương trình giặt theo yêu cầu cài đặt.

Cách sử dụng nước giặt cho máy giặt không có ngăn chứa chuyên dụng

Nếu máy giặt không có ngăn chứa nước giặt chuyên dụng thì bạn có thể thực hiện theo thao tác:

  • Đổ nước giặt vào ngăn bột giặt, tại chương trình giặt xả thì máy sẽ hòa tan nước giặt với nước và giặt như bình thường. Lưu ý, ngăn chứa này thiết kế dạng tràn nên nước giặt sẽ có thể chảy trực tiếp xuống quần áo khi bắt đầu chu trình giặt.

  • Hoặc hòa tan nước giặt vào trong nước và đổ chúng vào lồng giặt.

Lưu ý cần biết khi sử dụng nước giặt cho máy

  • Nước giặt được chia thành nhiều loại như loại giặt tay, giặt máy, chuyên dùng  máy lồng ngang... Do đó việc chọn đúng loại nước giặt là điều cần thiết sẽ mang lại hiệu quả giặt tẩy tốt hơn.

  • Không đổ trực tiếp nước giặt lên quần áo màu có thể làm loang màu khi giặt.

  • Không dùng quá nhiều nước giặt khiến máy giặt phải hoạt động vất vả để làm sạch bọt. Hoặc bọt xà phòng không được làm sạch sẽ lưu lại trên quần áo gây hư hại sợi vải.

  • Khi dùng nước giặt bạn có thể không cần sử dụng thêm nước xả vải bởi sản phẩm này có khả năng làm mềm sợi vải và lưu hương khá tốt.  

Zily là một trong các thương hiệu nước giặt có uy tín cao trên thị trường. Thương hiệu này có sự ưu việt về chất lượng nước giặt, mùi thơm, giá bán. 

 

Trên đây là những chia sẻ về cách sử dụng nước giặt cho máy giặt phù hợp và hiệu quả. Sử dụng nước giặt đúng cách, chọn đúng thương hiệu giúp chúng ta tiết kiệm tiền bạc và nâng cao khả năng loại bỏ vết bẩn. Hãy liên hệ Zily theo thông tin dưới đây để được tư vấn thêm.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận