0908.140.363
Tác dụng của nước lau sàn diệt khuẩn

Tác dụng của nước lau sàn diệt khuẩn

Nước lau sàn diệt khuẩn là dung dịch hỗ trợ quá trình vệ sinh sàn nhà sạch sẽ hơn. Từ đó giúp phòng ngừa nguy cơ lây lan các bệnh lý nguy hiểm để bảo vệ tối ưu cho cả gia đình. Tuy nhiên, cần sử dụng nước lau sàn với lượng vừa đủ, không nên lạm dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Lý do cần vệ sinh sàn nhà thường xuyên?

Có khá nhiều loại nấm mốc, vi khuẩn thường xuyên trú ngụ ở sàn nhà gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ miễn dịch, hệ hô hấp của cơ thể, đặc biệt trẻ nhỏ và người già. Do đó, chúng ta cần thường xuyên hút bụi và lau chùi sàn nhà để loại bỏ tối đa vi khuẩn gây bệnh. 

Có rất nhiều loại nước lau sàn diệt khuẩn khác nhau mà chúng ta có thể dùng để vệ sinh sàn nhà. Tuy nhiên cần sử dụng đúng liều lượng quy định, đúng cách để tăng hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tác dụng của nước lau sàn diệt khuẩn

Nước lau sàn giúp làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ trên các loại sàn như sàn gỗ, gạch men, xi măng,… Sản phẩm còn giúp tăng tuổi thọ, độ sáng bóng cho sàn nhà khi sử dụng. Bên cạnh đó thao tác sử dụng nước lau sàn cũng dễ dàng, tiện lợi mà không mất quá nhiều thời gian. Do đó đây là lựa chọn được nhiều gia đình tìm đến hiện nay để làm sạch ngôi nhà nhanh chóng.

Những công việc vệ sinh khử khuẩn nhà cửa hàng ngày cần chú ý

Để ngôi nhà, sàn nhà luôn sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn chúng ta cần thực hiện các việc sau:

  • Thực hiện vệ sinh sàn nhà hằng ngày và khử khuẩn hàng tuần cho các đồ dùng, đồ chơi hay những khu vực vui chơi của trẻ.

  • Tiến hành lau sàn nhà, lau dọn mặt bàn, kệ tủ,... bằng dung dịch nước lau sàn diệt khuẩn chuyên dụng.  

  • Tiến hành khử khuẩn hằng tuần để tạo thành thói quen tốt như lau sàn nhà, ngâm đồ chơi của trẻ…  

Lưu ý khi sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn

 Lau Sàn Rick - 5 Lít (3 Chai/thùng)

Nước lau sàn nhà sở hữu nhiều tiện ích, giúp ngôi nhà sạch sẽ hơn và loại bỏ bụi bẩn. Tuy nhiên chúng ta cần sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.  

  • Chọn mua nước lau sàn nhà có thành phần tự nhiên, ít độc hại, có xuất xứ rõ ràng và thương hiệu uy tín.

  • Không lạm dụng quá nhiều nước lau sàn cho mỗi lần chỉ sử dụng. Đặc biệt hạn chế để phụ nữ có thai, trẻ nhỏ, đối tượng bị bệnh viêm da tiếp xúc nước lau sàn quá thường xuyên.

  • Cần phải mang bao tay, khẩu trang khi lau sàn nhà, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước lau sàn.

  • Nên bật quạt và mở cửa sổ đảm bảo sự thông thoáng khi lau nhà bằng nước lau sàn nhằm hạn chế lượng hóa chất trong không khí.

  • Để xa tầm tay trẻ em khi sử dụng xong nước lau sàn, hãy đậy nắp kín phòng tránh đổ ra ngoài gây lãng phí.

Chọn mua thương hiệu nước lau sàn uy tín

Lưu ý khi chọn  nước lau sàn diệt khuẩn cần xác định thông tin về thương hiệu, xuất xứ. Bởi hiện nay, trên thị trường hay các đơn vị bán online cung cấp nhiều sản phẩm lau nhà giả, hàng nhái. Lời khuyên dành cho khách hàng là không nên chọn mua hàng hóa không rõ nguồn gốc gây nguy hại cho sức khỏe gia đình.

Hãy chọn lựa sản phẩm nước lau nhà đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo để làm sạch vết bẩn nhanh chóng. Một trong các thương hiệu uy tín hiện nay là Zily. Nơi đây cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm như nước giặt, nước lau nhà đảm bảo chất lượng cao. Zily cam kết chất lượng sản phẩm tốt với giá bán hợp lý, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bài viết chia sẻ những thông tin về tác dụng của nước lau sàn diệt khuẩn. Đây là sản phẩm cực hữu ích cho người dùng trong quá trình vệ sinh nhà cửa. Hãy liên hệ với Zily theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận