0908.140.363
Đại lý cấp 1 là gì? Đại lý cấp 1 giặt sấy Zily có lợi gì?

Đại lý cấp 1 là gì? Đại lý cấp 1 giặt sấy Zily có lợi gì?

Bạn đang muốn kinh doanh và muốn tìm hiểu về đại lý cấp 1 giặt sấy Zily? Vậy đại lý cấp 1 là gì? Đại lý cấp 1 Zily có những lợi ích như thế nào? Việc lựa chọn hướng đi đúng giúp bạn tăng cơ hội kiếm lợi nhuận, hạn chế rủi ro khi kinh doanh. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về đại lý cấp 1 giặt sấy của Zily có những điểm gì nổi bật dưới đây.

Đại lý cấp 1 là gì?

Đại lý là một cá nhân, công ty được nhà sản xuất đồng ý làm đại diện bán hàng cho thương hiệu của họ. Các đại lý được trả hoa hồng trên doanh số bán hàng mà cá nhân, công ty đó đạt được. Hoa hồng này thường được chi trả theo phần trăm và bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.  

Đại lý cấp 1 có nhiều điểm khác biệt với các đại lý cấp 2, 3. Cụ thể đại lý cấp 1 sẽ lấy hàng trực tiếp từ Nhà sản xuất và bán lại cho cửa hàng bán lẻ hay người tiêu dùng cuối. Ví dụ Vietnam Airlines có thể phân phối dịch vụ bán vé máy bay của mình qua một hệ thống các đại lý ủy quyền.

Thông thường đại lý cấp 1 sẽ được đăng ký độc quyền tại một khu vực, tỉnh thành nào đó. Đại lý cấp 1 cần đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, chất lượng sản phẩm hàng tháng.  

Đại lý cấp 1 giặt sấy của Zily nhận được lợi ích gì?

Hiện nay rất nhiều cá nhân, công ty quan tâm đến loại hình kinh doanh đại lý cấp 1.  Vậy đại lý cấp 1 là gì, đại lý cấp 1 của Zily nhận được lợi ích gì? Việc trở thành đại lý cấp 1 giặt sấy của Zily đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng như sau:

  • Đại lý sẽ nhận được 2 nguồn thu chính từ sản phẩm Zily và khách hàng giặt sấy. Cụ thể khi khách hàng đặt hàng trên ứng dụng thì đơn hàng sẽ được đổ về hệ thống công ty. Tại đây hệ thống phân bổ đơn hàng về đại lý có địa chỉ gần khách hàng nhất. Điều này tạo nên nguồn khách hàng mới cho các đại lý mà không cần đi tìm kiếm.

  • Ngoài ra, cá nhân đại lý cấp 1 được Zily chiết khấu giảm giá khi nhập hàng, Nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn giúp đại lý có mức hoa hồng cao.

  • Các đại lý của Zily được đơn vị này hỗ trợ về marketing quảng bá thương hiệu trên  Zalo, Meta, Google...

  • Đặc biệt, Zily còn hỗ trợ đầu tư thị trường cho các đại lý, hỗ trợ công nợ, hàng tồn kho theo quy định… Zily sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đại lý có thể yên tâm hợp tác và phát triển lâu dài. Vui lòng liên hệ với Zily ngay hôm nay để tham khảo thêm nhiều chính sách hấp dẫn khi làm đại lý cấp 1.

Kinh nghiệm hữu ích khi mở đại lý cấp 1 là gì?

Để kinh doanh theo hình thức đại lý cấp 1 thành công chúng ta cần có những kinh nghiệm quý báu. Cụ thể một số bí quyết mà chúng tôi muốn tiết lộ dưới đây giúp tăng cơ hội thành công. 

Lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp

Zily sẽ tư vấn cho khách hàng về địa điểm kinh doanh phù hợp để nâng cao hiệu quả. Chúng ta cần tìm mặt bằng cửa hàng đủ rộng để trưng bày hàng hóa tạo không gian mua sắm thoải mái cho khách hàng. Lựa chọn nơi đông dân cư, gần ngã ba ngã tư đường…  

Phân tích thị trường kinh doanh 

Ngoài ra cần khảo sát, phân tích thị trường kinh doanh để bạn lựa chọn được hướng đi đúng đắn. Nhờ đó hạn chế thua lỗ và gia tăng lợi nhuận. 

Nguồn cung cấp hàng hóa uy tín

Lưu ý cần tìm kiếm nguồn hàng để hợp tác làm đại lý cấp 1 uy tín, chuyên nghiệp. Bạn cần tìm hiểu về chất lượng, giá thành, thời gian đổi trả, hoa hồng… kỹ càng trước khi hợp tác.  

Đầu tư quảng cáo, tiếp thị sản phẩm

Đừng quên đầu tư quảng cáo cho đại lý của mình để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nhờ đó giúp bạn nhận được doanh thu bán hàng cao hơn.

Đào tạo hệ thống nhân viên

Đội ngũ nhân viên của đại lý cần được đào tạo bài bản về chuyên môn và thái độ phục vụ. Điều này sẽ quyết định lớn để độ hài lòng của khách hàng.  

Trên đây là những thông tin chia sẻ đại lý cấp 1 là gì, những lợi ích nhận được khi làm đại lý cấp 1 Zily. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn kinh doanh mới. Hãy liên hệ Zily nếu bạn có nhu cầu hợp tác làm đại lý hoặc muốn mua sản phẩm của Zily.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận