0908.140.363
Kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca cho người mới

Kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca cho người mới

Hiện nay lĩnh vực Horeca rất phổ biến tại Việt Nam trong ngành kinh doanh doanh hàng, khách sạn. Vậy kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca như thế nào? Kênh Horeca có những đặc điểm gì nổi bật? Để hiểu rõ hơn về kênh bán hàng Horeca này, xin mời bạn đọc theo dõi nội dung dưới đây.

Kênh Horeca có đặc điểm gì nổi bật?

Kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca là điều mà nhiều bạn đọc mong muốn tìm hiểu hiện nay. Bởi kênh Horeca đang ngày càng phát triển và có nhiều điểm đặc biệt dưới đây.

  • Chất lượng và giá cả hàng hóa là điều mà nhà cung cấp cần chú trọng. Lý do bởi để trở thành nhà cung cấp chính cho các doanh nghiệp Horeca thì sức cạnh tranh vô cùng lớn. Do đó sản phẩm mà bạn cung cấp có chất lượng tốt, giá thành được chiết khấu tối đa.

  • Các mặt hàng hóa trong phân khúc Horeca được chuẩn bị và cung cấp cho khách hàng ngay tại chỗ.

  • Các doanh nghiệp Horeca có mối quan hệ lâu dài và bền bỉ với các nhà cung cấp. Do đó việc thay đổi nhà cung cấp hoặc nhập các sản phẩm mới sẽ rất ít xảy ra. Điều này tạo nên cơ hội lớn để duy trì nguồn cung cấp hàng hóa.

Một số kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca hữu ích

Để có thể bán hàng trên kênh Horeca hiệu quả thì chúng ta cần tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây.

Tạo trang website chuyên nghiệp

Yếu tố quan trọng đầu tiên để điều hành doanh nghiệp Horeca trong thời đại 4.0 là cần một trang website. Bởi thông qua trang website này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, tham khảo dịch vụ Horeca mà đơn vị cung cấp.

Thực tế nhu cầu sử dụng internet để tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ về nhà hàng, khách sạn… ngày càng tăng cao. Do đó việc sở hữu trang website là vô cùng cần thiết và cấp bách để mọi người biết đến doanh nghiệp của mình.  

Cung cấp tiện ích miễn phí đi kèm

Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca về cung cấp tiện ích miễn phí đi kèm để áp dụng cho mình. Đây là chiến lược tiếp thị trực tiếp giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với danh mục cụ thể, tạo dựng mối quan hệ trong kinh doanh. 

Nhờ đó mà sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. Song song đó là việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu của bạn.

Tổ chức sự kiện để quảng bá

Kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca tiếp theo là cần thực hiện kế hoạch tổ chức sự kiện. Nhờ đó có thể quảng bá sản phẩm, thu hút sự tham gia và quan tâm của khách hàng.  

Thiết lập các chương trình khách hàng thân thiết

Doanh nghiệp cần thiết lập các chương trình khách hàng thân thiết để tri ân cho  khách hàng. Ví dụ như ưu đãi khuyến mại, quà tặng miễn phí, giảm giá… Việc áp dụng chương trình này sẽ tăng sự trung thành của khách hàng cũ đối với doanh nghiệp.  Đây là 1 trong các chương trình đặc biệt thích hợp với lĩnh vực Horeca.

Chú trọng vào hỗ trợ bán hàng 

Kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca tiếp theo là chú trọng vào hỗ trợ bán hàng. Việc hỗ trợ các nhân viên bán hàng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng, tạo mối liên kết với khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp làm việc với người tiêu dùng, nhận đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

Những kinh nghiệm hữu ích nêu trên sẽ mang lại cho doanh nghiệp những kiến thức kinh doanh vô cùng bổ ích. Việc áp dụng các kinh nghiệm này trong kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp tăng lợi thế, doanh số. 

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc một số kinh nghiệm bán hàng trên kênh Horeca hữu ích. Thông qua các kinh nghiệm này sẽ giúp chúng ta có thêm những kiến thức để tăng doanh số bán hàng trên kênh Horeca. Để chọn mua các sản phẩm chất lượng tốt, hãy liên hệ Zily theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

Một số sản phẩm của chúng tôi:

 Nước Giặt Zily - 3.8 Kg (4 Chai/thùng)

 Nước Giặt Zily Dành Cho Giặt Sấy - Khách Sạn (20 Kg)

 Lau Sàn Rick - 1 Lít (12 chai/thùng)

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận