0908.140.363
Tiềm năng phát triển của kênh Horeca tại Việt Nam

Tiềm năng phát triển của kênh Horeca tại Việt Nam

Kênh Horeca tại Việt Nam đang ngày càng phát triển trong những năm qua. Đây là kênh cung cấp các sản phẩm tiêu dùng cho ngành nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh những thách thức thì kênh Horeca của Việt Nam cũng mang những tiềm năng phát triển. Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhất.

Kênh Horeca tại Việt Nam bao gồm những gì?

Horeca là một trong những kênh cung cấp trong các lĩnh vực như Hospital, Hotel, Restaurant, Homestead, Catering, Canteen, Café, Casino, Cinema, Airport, Station, Car park, Office building, … Loại hình kinh doanh này có độ phủ rộng cao, đáp ứng nhu cầu của ngành nhà hàng khách sạn. 

 

Tiềm năng phát triển kênh Horeca tại Việt Nam như thế nào?

Ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Song song đó là số lượng nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tăng cao… 

Điều này chứng tỏ tiềm năng to lớn của kênh Horeca tại Việt Nam. Trong đó chủ yếu tập trung tại các điểm du lịch và các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội ...  

Thị trường du lịch tại Việt Nam được hưởng lợi

Ngành du lịch tại Việt Nam được hưởng khá nhiều lợi ích để phát triển trong những năm qua. Cụ thể số lượng khách du lịch hàng năm tăng cao nên các địa chỉ khách sạn, nhà nghỉ được nâng cấp về quy mô và chất lượng. Theo thống kê năm 2022 có hơn 119 khách sạn 5 sao, 265 khách sạn đánh giá 4 sao và 493 khách sạn đánh giá 3 sao  tại Việt Nam.

Trong đó kênh Horeca tại Việt Nam đang trợ giúp rất nhiều cho ngành du lịch phát triển. Hiện nay các tập đoàn lớn như Vingroup, FLC… đang đầu tư vào mảng nhà hàng, khách sạn để tạo nên khu phức hợp nhiều tiện ích. Hơn nữa sự phát triển của nhiều hội chợ du lịch thế giới như WTM, PATA BIZ … tạo điều kiện cho kênh Horeca phát triển. 

Theo dự báo trong tương lai, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Điều này có nghĩa chất lượng dịch vụ Horeca tại Việt Nam cần phải cải thiện và phát triển hơn. Lý do bởi kênh phân phối này cần đáp ứng sản phẩm thiết yếu cho hoạt động giải trí, vui chơi, ăn uống của khách hàng.  

Cơ hội lớn cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Horeca Việt Nam

Trước đây nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng sẽ hay lựa chọn đối tác nước ngoài bởi sự uy tín. Hiện nay các doanh nghiệp Horeca Việt đang ngày càng đánh dấu thương hiệu của mình. Đầu tiên phải kể đến giá thành sản phẩm hợp lý, vận chuyển hàng hóa dễ dàng. Do đó các nhà đầu tư sẽ lựa chọn các đối tác Horeca tại Việt Nam hơn doanh nghiệp nước ngoài.

Các doanh nghiệp, đơn vị Horeca Việt Nam am hiểu văn hóa nước nhà, có thể cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt. Hơn nữa giá thành sản phẩm hợp lý. 

Hơn hết, nhiều khách du lịch nước ngoài mong muốn được thưởng thức văn hóa, không gian sống của người Việt. Đây chính là tiềm năng phát triển của kênh Horeca tại Việt Nam. 

Một số doanh nghiệp Việt như Gốm sứ Minh Long, Rượu Đà Lạt, Sài Gòn Food… đã tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Nhờ đó tạo cơ hội để kênh Horeca tại Việt Nam có thể rút ngắn khoảng cách với các thương hiệu nước ngoài và từng bước bứt phá trên thị trường.

Thách thức của kênh Horeca tại Việt Nam

Bên cạnh những tiềm năng nổi bật của kênh Horeca Việt Nam thì cũng có những thách thức nhất định. Cụ thể hàng hóa doanh nghiệp nội địa Việt Nam có sức cạnh tranh kém hơn hàng hóa nước ngoài. Bên cạnh đó, việc đưa các sản phẩm Việt vào phân khúc thị trường nhà hàng, khách sạn… mởi chỉ được chú ý trong vài năm trở lại đây.

Hàng Việt đang ngày càng nỗ lực cải thiện về chất lượng, giá bán để chiếm được niềm tin nhà đầu tư, khách hàng. Do đó tuy có không ít thách thức nhưng kênh Horeca vẫn chứa những tiềm năng và cơ hội phát triển khá cao.

Trên đây là những thông cơ bản nhất về tiềm năng phát triển của kênh Horeca tại Việt Nam mà chúng tôi chia sẻ. Kênh Horeca mang đến cho ngành nhà hàng, khách sạn những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, giá hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các mặt hàng hóa lĩnh vực này, hãy liên hệ Zily.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 Nước Giặt Zily - 3.8 Kg (4 Chai/thùng)

 Nước Giặt Zily Dành Cho Giặt Sấy - Khách Sạn (20 Kg)

 Lau Sàn Rick - 1 Lít (12 chai/thùng)

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận