0908.140.363
Bí quyết lựa chọn nước lau sàn diệt khuẩn an toàn, giá tốt

Bí quyết lựa chọn nước lau sàn diệt khuẩn an toàn, giá tốt

Muốn nhà sạch sẽ thơm tho thì không thể thiếu nước lau sàn diệt khuẩn. Nhưng giữa rất nhiều loại nước lau sàn với đủ giá cả và chất lượng, nếu bạn không biết nên chọn loại nào để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thì hãy đọc ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé!

Phân loại nước lau sàn

Sàn nhà bẩn không chỉ ảnh hưởng đến vẻ mỹ quan mà còn là nơi sản sinh ra rất nhiều loại vi khuẩn gây mầm bệnh. Vì vậy, lau nhà sạch thôi chưa đủ, bạn còn phải chọn được loại nước lau sàn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước lau sàn nhà, nổi bật nhất có thể kể đến:

1. Nước lau sàn sinh học 

Nước lau sàn sinh học phát triển dựa trên phương pháp làm chất tẩy rửa có từ enzyme rác nhà bếp. Thành phần dung dịch lau sàn này hoàn toàn đến từ thiên nhiên như: rau, củ, hoa, quả, lá, vỏ,.. nên rất an toàn cho làn da của người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường. Đồng thời còn mang lại hiệu quả cực cao trong việc làm sạch sáng bóng, sát khuẩn cho ngôi nhà bạn.

2. Nước lau sàn hoá học 

Với thành phần từ các loại hóa chất, loại nước lau sàn này có tính khử trùng, sát khuẩn và làm sạch cao hơn nước lau nhà sinh học. Hương thơm cũng được giữ lâu hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước lau sàn hoá học, được sử dụng rộng rãi và phổ biến.

Có rất nhiều loại nước lau nhà trên thị trường 

Cách chọn nước lau sàn diệt khuẩn phù hợp 

Chọn nước lau sàn phải dựa trên các tiêu chuẩn vì nó được sản xuất dành riêng cho loại sàn nhà, mùi hương, thành phần,... Vì vậy, bạn hãy cân nhắc những lưu ý sau:

1. Chọn theo từng chất liệu 

Sàn gạch và sàn gỗ chính là hai loại sàn phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Bạn cần phải lưu ý về thành phần của từng loại sàn để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với không gian cần làm sạch..

Sàn gỗ

Nếu bạn không biết nước lau sàn gỗ nào tốt và phù hợp nhất thì câu trả lời chính là nước lau sàn nhà sinh học. Sàn gỗ thường sẽ có độ lì nhất định, dễ tróc và khá nhạy cảm với các sản phẩm nước lau nhà, đặc biệt là sàn gỗ dán. Vì thế, với những nước lau nhà cho sàn gỗ mà có độ tẩy rửa cao chẳng hạn như nước lau nhà hoá học thì bạn không nên sử dụng. 

Tuỳ theo chất liệu sàn để lựa chọn phù hợp 

 

Sàn gạch đá

Sàn gạch thường rất dễ làm sạch và không có độ nhạy cảm với những sản phẩm nước lau nhà. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dung dịch lau sàn có chứa chất tẩy rửa hoặc những sản phẩm từ thiên nhiên mà không sợ gây hư hại bề mặt gạch. 

Tuy nhiên, bạn không nên chọn những sản phẩm có thành phần chứa Formaldehyde. Bởi vì chất liệu này gây hại đến sức khỏe người dùng nếu như thường xuyên sử dụng.

2. Kiểm tra mùi hương nước lau sàn

Bạn cũng có thể kiểm tra mùi hương nước lau sàn cho ngôi nhà của mình. Tùy theo sở thích của từng người mà có thể chọn nước lau nhà có mùi hương khác nhau.

Hiện nay ở trên thị trường có bán nước lau nhà với đa dạng mùi hương như: bạc hà, hoa hạ, hoa Tulip, hoa oải hương… cho bạn thoải mái lựa chọn. Vậy nước lau sàn loại nào thơm? Nên chọn những mùi hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ chẳng hạn như nước lau sàn tinh dầu quế.

3. Chọn thành phần và tính năng đi kèm 

Các bạn nên chọn nước lau sàn có công thức đậm đặc vì loại sản phẩm này có công thức đậm đặc giúp bạn tiết kiệm được một khoản nhỏ chi phí cho gia đình. Vừa có thể làm sạch vừa loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày trên bề mặt sàn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng khử được mùi hôi trên sàn nhanh chóng, nhất là tại những khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp. 

4. Chọn thương hiệu 

Để giúp giữ cho nền nhà luôn sạch sẽ, việc lau nhà không còn tốn nhiều thời gian và công sức. Bạn nên chọn cho gia đình nước lau sàn diệt khuẩn chuyên dụng để tẩy sạch những vết bẩn, hạn chế vi khuẩn phát triển. Đồng thời có mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho không gian sống.

Chọn đúng nước lau nhà sẽ mang đến không gian an toàn 

Đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó, Rick chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. Là một trong những thương hiệu nước lau sàn có chất lượng cao, hương thơm đa dạng cũng như đảm bảo an toàn với người dùng. 

Nước lau nhà Rick nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Bởi chính khả năng diệt vi khuẩn cũng như đánh bật vết bẩn ở mọi ngóc ngách với thành phần nước lau sàn diệt khuẩn tiên tiến, hoạt chất tẩy rửa đa năng. Sàn nhà bạn sẽ sáng bóng như mới chỉ sau một lần lau thôi đấy.

Hy vọng với những tips lựa chọn và sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn hiệu mà quả chúng tôi đã chia sẻ trên đây, ngôi nhà của bạn sẽ luôn được sạch bóng và ngào ngạt hương thơm.

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận