0908.140.363
Hướng dẫn cách chọn nước rửa chén sạch, không hại da tay

Hướng dẫn cách chọn nước rửa chén sạch, không hại da tay

Nước rửa chén là yếu tố không thể thiếu trong việc vệ sinh chén bát của mỗi gia đình. Bỏ túi ngay các bí quyết dưới đây để có thể lựa chọn nước rửa chén sạch, hiệu quả, không ảnh hưởng đến da tay của người dùng.

Chú ý thành phần độc hại 

Hiện nay có rất nhiều loại nước rửa bát với đủ giá thành. Nhưng không phải các loại đều giống nhau, mỗi loại nước rửa chén sẽ có thành phần, công thức và hàm lượng chất tẩy rửa khác nhau.

Do đó để mua nước rửa chén sạch, người tiêu dùng nên tìm hiểu một số thông tin cần thiết. Thông thường nước rửa bát hoá học sẽ có hàm lượng chất tẩy cao gây hại cho sức khoẻ người dùng. Nếu bát đĩa không được làm sạch hoàn toàn, các chất hoá học vẫn còn lại trên bề mặt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ gia đình. 

Ngoài ra, việc tiếp xúc với các chất hoá học sẽ gây hại đến da tay khiến da bị khô, nứt, dị ứng thậm chí là ung thư da.

Vì vậy khi lựa chọn, người mua cần xem xét kỹ thành phần và nồng đồ. Nên tránh xa với những thành phần như: Glycol, phosphate, APE, Triclosan, Amoniac,… 

Nước rửa chén cần tránh những thành phần độc hại 

Nên lựa chọn hữu cơ

Những năm trở lại đây, nước rửa chén hữu cơ rất được quan tâm bởi người tiêu dùng. Các loại này có thành phần chủ yếu là thiên nhiên kết hợp với nhau đem lại sự an toàn cho người dùng và mùi hương khá dễ chịu.

Để được lưu thông trên thị trường, các loại nước rửa chén này phải được kiểm tra kỹ càng và cấp giấy chứng nhận hữu cơ như NASAA, USDA…Với các chứng nhận quốc tế này sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi không chỉ có khả năng làm sạch vết dầu mỡ mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, do được xuất xứ từ thiên nhiên nên nước rửa bát khá thân thiện với môi trường.

Chọn thành phần tự nhiên 

Thành phần tự nhiên là yếu tố quan trọng trong việc chọn nước rửa bát. Bởi điều này sẽ giúp bảo vệ da tay và an toàn sức khoẻ cho mọi người. Hơn nữa các thành phần tự nhiên cũng có khả năng làm sạch không thua kém gì so với nước rửa bát chứa thành phần hoá học.

Chọn theo mùi hương 

Chọn theo mùi hương cũng là tiêu chí mà người tiêu dùng có thể hướng tới. Một mùi hương dễ chịu sẽ khiến người rửa dọn cảm thấy thoải mái hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hương của nước rửa bát như chanh, sả, bạc hà,…

Ngoài mùi hương tự nhiên, cũng có những loại nước rửa bát công nghiệp hương liệu nhân tạo. Thường với hương liệu hoá học sẽ gây cảm giác mùi nồng, bám lâu trên tay và đồ dùng. Do đó bạn cần lựa chọn kỹ càng khi mua sản phẩm.

Khả năng diệt khuẩn 

Nước rửa chén tốt nhất hiện nay là nước rửa bát có khả năng diệt khuẩn. Bởi chén bát là nơi mà vi khuẩn dễ dàng xâm nhập nếu không được vệ sinh đảm bảo. Khi vi khuẩn xâm nhập vào sẽ tấn công đường tiêu hoá gây ra đau bụng, rối loạn đường ruột… Do đó, ngoài chức năng làm sạch và không chứa hoá chất độc hại thì nước rửa chén sạch cần phải đảm bảo khả năng diệt khuẩn hữu hiệu.

Lựa chọn nước rửa chén cần chú ý đến nhiều yếu tố

Chọn theo thành phần dưỡng da tay 

Rất nhiều người cũng lựa chọn nước rửa chén theo thành phần dưỡng da tay. Những thành phần tự nhiên có khả năng chăm sóc làn da của bạn có thể kể đến là bưởi, chanh… Nhờ thành phần này mà giúp đôi tay mềm mịn hơn cũng như bổ sung các chất cần thiết để bảo vệ làn da của bạn.

Với thị trường đa dạng chủng loại như hiện nay, thật dễ dàng để bạn chọn lựa loại nước rửa chén phù hợp cho gia đình mình. 

Zily - Nước rửa chén sạch thế hệ mới 

Nước rửa chén là vật dụng không thể thiếu được trong mỗi gia đình, giúp chén bát trong nhà được vệ sinh sạch sẽ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại từ nước rửa chén giá rẻ cho đến loại trung và cao cấp phù hợp với mức sống khác nhau của các gia đình. Để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm đảm bảo với mức giá hợp lý, nước rửa chén thế hệ mới Zily đã được ra đời.

Do được chiết xuất từ thiên nhiên nên nước rửa chén Zily hoàn toàn không chứa hoá chất độc hại, được đánh giá cao về sự lành tính, an toàn cho người dùng, gia đình và thân thiện với môi trường.

Chỉ một giọt đậm đặc, nước rửa chén cũng dễ dàng loại bỏ các vết bẩn dầu mỡ cứng đầu mang lại sự sạch sẽ cho bát đũa. Sản phẩm cũng có khả năng diệt khuẩn đến 99,9% nên người dùng hoàn toàn yên tâm. Hương thơm từ thiên nhiên đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm có ít bọt nên hoàn toàn tiết kiệm nước cho mỗi gia đình.

Chúng tôi mong muốn mang lại những hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm

Với các thông tin trên đây, chắc chắn bạn đã có đầy đủ thông tin khi lựa chọn nước rửa chén sạch, an toàn, hiệu quả cho gia đình rồi. Để đem lại sự sạch sẽ, đảm bảo cho gia đình của mình, hãy theo dõi thêm các bài viết khác để có thêm thông tin hữu ích và ứng dụng vào cuộc sống nhé!

 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận