0908.140.363
Nước tẩy javel có hại cho da hay không

Nước tẩy javel có hại cho da hay không

Nước tẩy Javel được sử dụng khá nhiều hiện nay bởi giá thành rẻ, công dụng tẩy rửa hiệu quả. Vậy nước tẩy javel có hại cho da hay không là điều mà khách hàng quan tâm. Cần lưu ý những gì khi sử dụng sản phẩm nước tẩy Javel này? Xin mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất về thuốc tẩy Javel.

Ứng dụng của nước tẩy Javel trong thực tiễn

 Tẩy Javel (Can 30 Kg)

Trước khi tìm hiểu nước tẩy javel có hại cho da hay không, bạn hãy tham khảo các ứng dụng của Javel. Cụ thể, nước tẩy Javel được dùng để tẩy trắng vải, quần áo bảo hộ với liều lượng hợp lý.

Ngoài ra, sản phẩm còn dùng để làm sạch, tiệt khuẩn nước hồ bơi, nơi đọng nước bẩn. Lưu ý những khu vực này cần dùng javel có nồng độ 30% để triệt sạch vi khuẩn.

Nước tẩy Javel được dùng để xử lý nước nhiễm bẩn với hàm lượng 15%. Tùy mức độ nhiễm bẩn để sử dụng nồng độ Javel thích hợp. Lưu ý nước thành phẩm cần có nồng độ chlor không vượt quá tiêu chuẩn quy định. Bên cạnh đó, nước tẩy Javel còn được dùng để khử nước uống với nồng độ phù hợp. 

Nước tẩy Javel được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý sử dụng sản phẩm này đúng cách, đúng liều lượng để đem lại hiệu quả cao nhất. 

Nước tẩy javel có hại cho da hay không?

Nhiều khách hàng băn khoăn liệu nước javen có độc hại không? Nước javen có gây hại cho da? Cụ thể câu trả lời là có nếu chúng ta sử dụng sai cách. Sử dụng nước Javel tiếp xúc trực tiếp với da sẽ gây kích ứng, ăn mòn và gây hại cho da tay.

Nước tẩy Javel có tính ăn mòn cao, gây kích ứng da khi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Ngoài ra, khi bạn vô tình để hóa chất Javel dính vào mắt sẽ gây kích ứng, đau mắt và hậu quả nghiêm trọng.

Nếu chúng ta hít phải gây tình trạng bị khó thở, ho, đau họng, gây nguy hại cho phổi. Trường hợp nghiêm trọng gây ảnh hưởng hệ thần kinh, hen suyễn, gây bệnh ung thư. Nếu bạn uống phải thuốc tẩy Javel sẽ gây nóng rát, ngộ độc, loét cuống họng,... 

Những tác hại nghiêm trọng của nước tẩy Javel nêu trên bạn cần tránh gặp phải khi sử dụng. Lưu ý cần thật sự cẩn thận khi dùng nước tẩy Javel trong đời sống hàng ngày để đảm bảo an toàn.

Những lưu ý khi dùng nước tẩy Javel

Nước tẩy javel có hại cho da hay không đã được chúng tôi giải đáp ở trên. Để sử dụng nước tẩy Javel đúng cách, đảm bảo an toàn chúng ta cần chú ý các điều sau: 

  • Chọn mua nước Javen có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin về ngày sản xuất, nguồn gốc, hướng dẫn sử dụng.

  • Nên mang găng tay cao su, áo dài tay, đeo kính mắt, khẩu trang để tránh thuốc tẩy tiếp xúc với cơ thể.  

  • Không nên pha nước Javel cùng với nước nóng gây các phản ứng hoá học không tốt.

  • Không sử dụng nước tẩy javel cho đồ lót, đồ bơi  

  • Không để hóa chất Javel ở gần nguồn nước sinh hoạt, thực phẩm.

  • Không đổ trực tiếp nước tẩy Javel lên quần áo để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

  • Phụ nữ mang thai không nên sử dụng nước tẩy Javel 

  • Tránh để nước tẩy Javel dính vào mắt, cần rửa sạch ngay lập tức và đến ngay cơ sở y tế khi Javel rơi vào mắt.

Trên đây là các chia sẻ về nước tẩy javel có hại cho da hay không, lưu ý khi sử dụng Javel. Nước tẩy Javel khá hữu ích trong nhiều lĩnh vực nếu chúng ta sử dụng đúng cách và đủ liều lượng. Để chọn mua sản phẩm nước tẩy Javel chất lượng, hãy liên hệ Zily theo thông tin sau: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ V&T

Địa chỉ: B14/11C7 Cây Cám, Ấp 2C, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

MST: 0312187272

Điện thoại: (028)62.699.513-      zalo: 0908.140.363

Emali: nuocgiatzily9@gmail.com

Web:   zily.com.vn

 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận